Vì sao chia tay chồng kém 10 tuổi từ 1 năm trước nhưng giờ Hoa hậu Thu Hoài mới công bố?

(lamchame.vn) - Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài, công bố chuyện cô và chồng trẻ kém 10 tuổi đã "đường ai nấy đi".

Hôn nhân của Thu Hoài và chồng trẻ được các con ủng hộ.

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Trí Tống hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng không công khai. Đến đầu năm 2018, cặp đôi mới bắt đầu chia sẻ về chuyện tình cảm. Trí Tống kém Thu Hoài 10 tuổi nhưng anh thừa nhận bị thu hút bởi sự tự tin, trái tim nhân hậu của cô.

Đến năm 2019, Trí Tống chủ động cầu hôn Hoa hậu Thu Hoài khi cặp đôi đi du lịch ở Mỹ. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài vui vẻ đón nhận hạnh phúc mới: "Tôi bất ngờ vì anh quá chu đáo và thương mình. Lúc anh quỳ gối và khóc, tôi cứ chăm chú nghe. Tôi ngỡ ngàng không tin đây là sự thật, cũng không nghĩ nhanh như thế. Tôi hoàn toàn không ngờ anh đã cố gắng đến vậy".

Năm 2021, Thu Hoài và Trí Tống đăng ký kết hôn tại Mỹ và nhận được sự chúc phúc từ các con cùng người thân của chị. Cuộc tình đẹp của cặp đôi từng truyền cảm hứng cho không ít người, chính vì thế khi Hoa hậu Thu Hoài công bố ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU