Vì sao ông chủ Telegram từng gây sốc cho cả thế giới bị bắt?

(lamchame.vn) - Sở hữu khối tài sản ước tính 15,5 tỷ USD, ông chủ Telegram còn có đời tư khá kín tiếng và tự nhận bản thân có ít nhất 100 đứa con.

Ông chủ Telegram hiếm khi chia sẻ về đời tư cá nhân. (Ảnh: Flickr)

Theo Durov, 15 năm trước, một người bạn thân gặp khó khăn trong việc thụ thai nên yêu cầu ông hiến tinh trùng. Tại phòng khám, bác sĩ thông báo rằng ông là "người hiến tặng chất lượng cao", và việc hiến tặng này có thể giúp ích cho các cặp đôi trên toàn cầu.

Ông Durov viết tiếp: " Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi đã đăng ký hiến tinh trùng. Đến năm 2024, hoạt động hiến tặng trước đây của tôi đã giúp hơn 100 cặp đôi ở 12 quốc gia. Hơn nữa, nhiều năm sau khi tôi ngừng hiến tặng, ít nhất một phòng khám IVF vẫn còn tinh trùng đông lạnh của tôi để các gia đình muốn có con sử dụng ẩn danh ".

Theo các nguồn tin Nga, ông nội của Pavel Durov là Semyon Petrovich Tulyakov đã chiến đấu trong Thế chiến thứ II. Ông phục vụ trong Sư đoàn bộ binh số 65 của Hồng quân Liên Xô, tham gia các trận chiến trên Mặt trận Leningrad tại Krasnoborsky và Gatchinsky, bị thương 3 lần, được trao tặng nhiều huân, huy chương danh giá.

Cha của Durov, Valery Semenovich Durov là Tiến sĩ khoa học Ngôn ngữ và là tác giả của nhiều bài báo học thuật. Từ năm 1992, ông là Trưởng khoa Ngôn ngữ học cổ điển của khoa Ngôn ngữ học thuộc Đại học Tổng hợp Saint Petersburg.

Tháng 3/2022, ông Durov từng viết rằng: " Mẹ tôi dòng dõi gia đình từ Kiev. Tên thời con gái của bà là tiếng Ukraina (Ivanenko), và cho đến ngày nay chúng tôi vẫn còn nhiều người thân đang sống ở Ukraine ".

Nguồn: NDTV, Hindustan Times

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU