Vì sao ví hành tây là “thần dược” của nam giới?

(lamchame.vn) - Ít người biết rằng hành tây là loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ. Chúng giúp duy trì độ cương cứng của dương vật khi quan hệ và giúp kéo dài cuộc hành trình.

Kiên trì uống nước ép hành tây hàng ngày, sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện nhanh chóng. Ảnh minh họa

Nước ép hành tây sẽ có mùi hăng và khó chịu hơn những món ăn khác. Bạn chỉ cần làm sạch 1 củ hành tây và vài miếng gừng tươi cắt khúc. Sau đó cho vào máy ép. Chỉ cần kiên trì uống nước ép hành tây hàng ngày, sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện nhanh chóng.

- Thịt bò xào hành tây

Hành tây xào với thịt bò thơm ngon, bổ dưỡng và lại rất đơn giãn. Chỉ cần xào thơm hành tây và thịt bò, nêm nếm gia vị vừa ăn thì bạn có thể thưởng thức. Bạn có thể ăn món thịt bò xào hành tây kèm cơm trắng hoặc ăn cùng bánh mì sẽ rất ngon. Món ăn này vừa bổ sung chất sắt, chất đạm và có thể cải thiện tình trạng sinh lý của nam giới.

Salad hành tây

Bạn thái mỏng hành tây và ngâm với nước để hành bớt hăng. Sau khoảng 30 phút - 1 tiếng, bạn có thể vớt hành tây ra, trộn với gia vị như giấm, đường, muối, ớt. Ngoài ra, bạn có thể thêm thịt gà luộc hoặc các loại rau củ khác tùy thích.

Những lưu ý khi sử dụng hành tây chữa yếu sinh lý

Vì hành tây có mùi hăng và nồng, do đó, nó sẽ gây tình trạng mùi cơ thể ở tuyến mồ hôi và gây tình trạng hôi miệng. Nếu thấy tình trạng mùi cơ thể ngày trở nên tệ hơn, bạn nên giảm lượng hành tây cần sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn mắc các chứng bệnh như bao tử, đau mắt đỏ, hội chứng ruột kích thích, bạn nên hạn chế ăn hành tây. Vì hành tây có tính nóng và vị cay, nồng, chúng sẽ làm tình trạng bệnh của bạn tệ hơn.

Bạn cũng không nên kết hợp hành tây cùng những thực phẩm kỵ hành tây như tôm, rong biển, mật ong, cá và thịt cóc.

Bạn cũng không nên dùng hành tây trước “cuộc yêu”. Mùi hương của chúng sẽ khiến cảm xúc của đôi bên bị giảm và không còn hứng thú nữa.

Để sinh lý được cải thiện một cách tốt nhất, bạn nên sử dụng hành tây với liều lượng hợp lý và không lạm dụng quá nhiều. Nếu lạm dụng quá nhiều, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU