"Viên ngọc quý" Campuchia: Tiểu công chúa làm nước láng giềng dậy sóng vì 1 lý do xuất sắc

Tiểu công chúa Campuchia Nodorom Jenna nhận được sự chú ý lớn vì gương mặt đẹp và tài năng ngay từ khi còn rất nhỏ tuổi.

Thành thạo 5 ngoại ngữ

Công chúa Norodom Jenna sinh ra tại Paris, Pháp ngày 11/3/2011. Cô là con gái thứ 2 của Công chúa Norodom Bupphary, con gái của Hoàng tử Norodom Chakrapong và cụ cố của cô chính là cố Quốc vương Norodom Sihanouk.

Norodom Jenna là con lai giữa hai dòng máu Campuchia và Pháp. Cô sở hữu gương mặt đẹp, vô cùng khí chất. Jenna thường mặc trang phục truyền thống của người Khmer để quảng bá văn hóa Campuchia, đồng thời cũng tham dự nhiều sự kiện từ thiện khác để góp phần bảo vệ môi trường.

Công chúa là người vô cùng tài năng, năm 10 tuổi đã thông thạo 5 thứ tiếng.

Khi trở về Campuchia từ Pháp, Norodom Jenna mới 3 tuổi. Sau khi được đào tạo ngoại ngữ, cô đã thành tạo 5 thức tiếng là Khmer, Pháp, Anh, Thái Lan và Trung Quốc. Cô rất nổi tiếng ở Thái Lan do đã cover một số bài hát bằng tiếng Thái.

MV cover một bài hát bằng tiếng Thái được đăng tải trên tài khoản Youtube hơn nửa triệu người theo dõi của công chúa đã nhận được gần 5 triệu lượt xem và là một trong số những view nhiều lượt xem nhất trên kênh youtube của công chúa.

Xinh đẹp, tài năng lại có xuất thân hoàng gia, Norodom Jenna được coi là một viên ngọc quý của Campuchia. Khi không hoạt động nghệ thuật, Jenna Norodom tích cực tham gia công tác xã hội. Công chúa 11 tuổi được người dân Campuchia yêu mến và xem như "quốc bảo" đáng để thế hệ trẻ noi theo.

Tiểu công chúa chúc mừng năm mới

Mới đây, tài khoản Youtube của tiểu công chúa Campuchia đã đăng tải 2 MV ca nhạc chào năm mới và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Dân tình cũng chú ý rất nhiều vào phần ngoại hình của công chúa.

Khác với hình ảnh kiêu sa lộng lẫy trong những trang phục truyền thống, người hâm mộ cho rằng, visual của Jenna trong MV lần này có phần khác lạ. Không theo hình tượng công chúa, Jenna đã thể hiện nét vui tươi, cá tính, đúng với lứa tuổi.

Nororodom Jenna trong trang phục cầu kì, lộng lẫy

Hình ảnh thường thấy của công chúa

Hình ảnh công chúa trong MV mới (trái) khác với dáng vẻ kiêu sa bình thường

MV được đầu tư, tần suất ra MV ca nhạc của Jenna trên mạng xã hội cũng rất đều đặn. Bên cạnh việc ra MV ca nhạc, với gu thời trang đa dạng, công chúa cũng là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng, thương hiệu trong nước săn đón. Có thể nói, sự nghiệp trong làng giải trí của cô đang ngày càng rộng mở.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vien-ngoc-quy-campuchia-tieu-cong-chua-lam-nuoc-lang-gieng-day-song-vi-1-ly-do-xuat-sac-161221701121528501.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU