Viết bài luận về chủ đề trượt trường chuyên, nữ sinh đỗ cùng lúc 16 ĐH danh tiếng: Khi dám sai - dám sửa và trưởng thành!

(lamchame.vn) - Nói về cô bạn Gen Z này, có rất nhiều điều thú vị.

Ly dành nhiều thời gian để "tận hưởng" không khí Hà Nội trước khi bắt đầu hành trình du học

Ở một diễn biến khác, với tư duy học chưa bao giờ là đủ, hiện tại Ly đang dự định tham gia một số khoá học chuẩn bị cho lộ trình du học sắp tới của như: lớp học nấu ăn, lớp pha chế, lái xe,... và các lớp phục vụ cho chương trình học.

Bên cạnh đó, Ly cũng dành thời gian đi làm gia sư, không chỉ muốn giúp đỡ các các bạn học sinh mà đồng thời cũng để tích luỹ kinh nghiệm làm việc, trao đổi, giao tiếp cho bản thân. Đặc biệt, Ly mong muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, họ hàng và bạn bè - những người đã luôn đồng hành cùng nữ sinh trong suốt những năm cấp 3 để có những kỉ niệm đáng nhớ bên người thân.

Chia sẻ về dự định tương lai, Ly dự định chọn theo học ngành Business Analytics (Phân tích kinh doanh), trường University of Wollongong (Úc): "Mình tin sự lựa chọn này sẽ mang đến cho mình đủ các yếu tố: môi trường, học thuật, kỹ năng, mối quan hệ,... và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của mình sau này tại nước Úc xinh đẹp".

Ảnh: NVCC

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU