Vợ con đi chụp ảnh thì bất ngờ gặp chồng với người tình đang tạo dáng giữa vườn cúc, cô nàng có màn "đánh ghen" cực chất khiến "họa mi không dám hót nữa"

Em nghiến răng định lao tới cắn xé lão ngay lập tức nhưng vườn hoa đông người, con em vẫn đang túm váy mẹ ngơ ngác nhìn nên em lại không đành lòng để con đấy mà đi đánh ghen', cô vợ bức xúc chia sẻ.

Ảnh minh họa

Chắc nó nghĩ em sẽ lao vào cào cấu nó nhưng em phớt lờ đi luôn. Với em chồng ngoại tình thì phải xử chồng vì đàn bà thiên hạ nhiều lắm, xử sao hết được. Thế nên em hất cằm hỏi lão: 'Sao! Bây giờ anh chụp ảnh cho ai, cô ta hay mẹ con tôi. Chọn ngay và luôn cho tôi biết đường mà liệu'.

Lão hiểu ý em muốn nói gì nên chỉ dám liếc sang con kia 1 tí rồi quay sang em lắp bắp luống cuống.

Con kia nghe thế hậm hực xách túi đi, lão thì cầm máy ảnh tay run không bấm nổi. Thích chụp họa mi thì em cho 'họa mi' của lão ngừng hót luôn".

Câu chuyện vừa tréo ngoe mà vừa hài hước đến khó tả. Đúng là hiếm có cô vợ nào bình tĩnh nhưng vẫn thâm sâu, xắt xéo được như cô vợ trên. Vậy đó các anh ạ, người ta bảo "đi đêm lắm có ngày gặp ma" có sai đâu. Chẳng có sự phản bội nào là che giấu được mãi mãi.

 

 

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU