Vợ cũ hé lộ nguyên nhân người đàn ông dùng cưa máy cắt cổ tử vong

Theo lời bà M., vợ cũ người đàn ông tự dùng cưa máy cắt cổ tử vong, gia đình bà từng có cuộc sống hạnh phúc ấm êm, vợ chồng không hề mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, từ khi có người thứ 3 xuất hiện thì gia đình bà bắt đầu tan vỡ.

Ông R. tử vong trong tư thế nằm ngửa, cạnh bên là chiếc cưa máy dính nhiều máu.

“Trong khi đó, cha mẹ con đã ly hôn nhau, không còn liên quan gì nữa. Mẹ con (tức bà M. – PV), một người phụ nữ đã chịu đựng khổ đau với khoảng thời gian dài phải gồng gánh, nuôi các con ăn học, nay lại phải mang thêm áp lực từ dư luận không đúng. Có lần, mẹ con gọi điện thoại, than khóc vì bị cha dọa giết, chắc không sống nổi. Dù vậy, dư luận thiếu căn cứ vẫn cứ xôn xao, gây ảnh hưởng cho gia đình.

Ở đời, đừng nên nhìn từ một phía mà nhận xét người khác, hãy nhìn ở nhiều góc độ để có thể hiểu được người đó thật sự như thế nào. Một câu nói sai lầm có thể giết chết dần một mạng người. Hy vọng, mọi người đừng bàn ra vào nữa, để mẹ con có thể sống và nuôi chúng con nên người”, con gái lớn của nạn nhân chia sẻ.

Trước đó, hơn 8h ngày 2/12, Công an xã Tân Huề tiếp nhận tin báo, về việc ông R. tự dùng cưa máy cắt cổ mình tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Tân Huề có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo vụ việc đến Công an huyện Thanh Bình.

Tại hiện trường, ông R. mặc chiếc áo thun sậm màu tử vong trên vũng máu trong tư thế nằm ngửa, cổ có vết cắt. Cạnh bên thi thể nạn nhân là chiếc cưa máy có dính nhiều máu.

Ông Huỳnh Hữu Hạnh, Trưởng Công an xã Tân Huề cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, sau khi bóp cổ bà M. bất tỉnh, có thể ông R. nghĩ vợ cũ đã chết, khiến tinh thần ông bấn loạn nên đã tự dùng cưa máy tự vẫn. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

link gốc: 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU