Vợ cũ tái hôn, chồng tuyên bố: "Không để thằng nào nuôi con thay tôi" nhưng tình huống không ngờ phía sau lại khiến anh đứng hình

Tin em chuẩn bị tái hôn đến tai chồng cũ. Hôm qua, tự nhiên anh ta tìm đến tận nhà em đòi quyền nuôi con...', người vợ kể.

Ảnh minh họa

Theo dõi hết câu chuyện trên, rất nhiều người lên án anh chồng này thật vô tâm. Quá khứ của anh đã sai mà hiện tại anh lại không biết sửa nên mọi người phần nào hiểu vì sao ngày trước vợ cũ anh quyết định ly hôn. Chưa cần nói tới cách cư xử của anh đối với vợ cũ ra sao, nguyên việc 4 năm anh không một lời hỏi han, không gửi 1 đồng phụ cấp nuôi con như thế đã đủ nói lên sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của người bố.

Bất đắc dĩ vợ chồng mới phải chọn phương án ly hôn, đường ai lấy đi. Song dù vì lý do gì mà hai người không thể ở cùng nhau nữa thì người trong cuộc vẫn là người phải gánh chịu nhiều mất mát và tổn thương khó lành nhất. Tuy hôn nhân đã thực sự khép lại nhưng xung quanh vợ chồng vẫn còn rất nhiều mối quan hệ chung cần quan tâm như bố mẹ, con cái hoặc bạn bè.

Vậy nên sau ly hôn, chúng ta nên cố gắng tôn trọng đối phương, tôn trọng quá khứ của mình để đôi bên nhắc tới nhau như 1 ký ức đẹp. Cùng nhau lo cho con, chăm sóc những mối quan hệ chung tránh khắc thêm tổn thương không đáng có.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-tai-hon-chong-tuyen-bo-khong-de-thang-nao-nuoi-con-thay-toi-nhung-tinh-huong-khong-ngo-phia-sau-lai-khien-anh-dung-hinh-162201711102254824.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU