Vợ của Trung úy công an tử nạn lúc truy đuổi trộm: “Từ ngày cha mất, bé không chịu ngủ, cứ khóc liên tục”

Khóc như chưa từng được khóc liên tiếp nhiều ngày sau khi nghe tin chồng tử nạn, sức khỏe người phụ nữ 22 tuổi gần như suy kiệt. Chị không chỉ mất đi người yêu thương chị nhất, mà gia đình nhỏ còn lắm khó khăn của chị vĩnh viễn mất đi người chèo chống đáng tin cậy.

Con gái của anh Tân trong vòng tay của đồng đội. (Ảnh: Đông Nguyễn).

Cũng theo chị, sau khi anh Tân qua đời, chị phải một mình đối mặt với đường tương lai nhiều chông chênh. Bởi, bản thân chị cũng chỉ là một công nhân, lương tháng không đủ chăm lo cho gia đình, đặc biệt là vừa có con nhỏ.

Chị cho biết, sau khi ổn định tinh thần, sức khỏe chị sẽ xin chuyển chỗ làm về gần nhà để tiện chăm sóc con và cha mẹ.

"Nhà tôi chỉ có mình tôi nên tôi phải chăm sóc cha mẹ. Cha mẹ tôi cũng có tuổi nhưng gia đình khó khăn quá, ông bà phải đi làm phụ hồ để trang trải cuộc sống.

Mới đây, khi tôi có con nhỏ, ông bà phải nghỉ làm để ở nhà trông giữ bé nên thu nhập có bấp bênh hơn. Tuy nhiên, dù khó khăn thế nào, tôi cũng sẽ vững tâm bước tiếp", chị Hương nói.

Trước sự hy sinh của vị cán bộ trẻ trong lúc làm nhiệm vụ, Công an tỉnh Long An đã  đã gửi văn bản đề nghị cục Tổ chức cán bộ - bộ Công an thăng cấp bậc hàm trước niên hạn, từ Trung úy lên Thượng úy đối với Trung úy Tống Duy Tân.

Trước đó, khoảng 2h ngày 14/11, Trung úy Tống Duy Tân cùng đồng đội tuần tra trên địa bàn huyện và phát hiện 2 nam thanh niên trộm xe ba gác máy nên truy đuổi.

Tuy nhiên, khi áp sát hai đối tượng trên, bất ngờ hai tên này tìm cách chống trả. Để thoát thân, hai đối tượng đã ném bột ớt vào người Trung úy Tân khiến anh mất kiểm soát, ngã xuống đất. Cú ngã khiến anh bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

 

Link báo gốc: https://www.nguoiduatin.vn/vo-cua-trung-uy-cong-an-tu-nan-luc-truy-duoi-trom-tu-ngay-cha-mat-be-khong-chiu-ngu-cu-khoc-lien-tuc-a457226.html

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU