Vợ đẻ, cả tuần chồng cho ăn cơm trứng với lý do "có ăn là tốt rồi", nhưng vài ngày sau tình thế đảo ngược khiến anh phải thốt lên "ăn thế sao sống nổi"

Lão nghe vợ nói đỏ mặt cằn nhằn: 'Cô đúng là được voi đòi tiên, được người ta hầu còn đòi hỏi. Có ăn là tốt rồi, ngày trước các cụ đẻ còn không có trứng ăn mà con vẫn lớn khỏe đó'', cô vợ chia sẻ.

Ảnh minh họa

Đến đây thì lão im tịt các chị ạ. Đúng là chỉ bà mới trị được chồng em chứ vợ nói không ăn thua. Cũng may em còn có mẹ chồng kéo lại chứ không thì còn khốn khổ với chồng".

Hôn nhân gia đình được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu, sẻ chia giữa vợ với chồng. Ở bất kỳ gia đoạn nào, người phụ nữ cũng cần có chồng bên cạnh chăm sóc đỡ đần nhất là khi họ "vượt cạn", ở cữ thì sự quan tâm của chồng lại càng trở lên quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Mong rằng các anh chồng hãy hiểu và đặt mình vào địa vị của vợ để cảm nhận những hi sinh vất vả vợ đã dành cho mình. Từ đó thấy được những gian truân vợ phải nếm trải vì hạnh phúc gia đình. Nếu các anh làm được như thế thì tin rằng người vợ nào cũng sẽ còn vì các anh mà sẵn sàng hi sinh cả cuộc đời.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU