Vợ giấu chồng đi "đánh mỡ bụng", một tháng sau vào viện với vài chục ổ áp xe to như quả táo

(lamchame.vn) - Sau khi giấu chồng đi làm thẩm mỹ vùng bụng, người phụ nữ 43 tuổi đã phải nhận trái đắng khi xuất hiện mấy chục ổ áp xe ở thành bụng.

Các ổ áp xe trong thành bụng bệnh nhân sau tiêm tan mỡ. Ảnh: BSCC.

“Việc tiêm tan mỡ với những loại thuốc không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng vì thuốc không rõ nguồn gốc. Các biến chứng thường gặp gồm nhiễm trùng, tiêu mỡ quá đà gây teo lõm, phản ứng thuốc…”, bác sĩ Minh cảnh báo.

Trước nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, bác sĩ Minh khuyến cáo nên tìm đến các bệnh viện có khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ để được tư vấn và thực hiện. Việc thực hiện ở bệnh viện sẽ an toàn tuyệt đối vì ngoài đội ngũ bác sĩ có chuyên môn còn có đầy đủ phương tiện xử lý nếu xảy ra sự cố.

“Rất nhiều cơ sở quảng cáo và tư vấn bệnh nhân không nên vào viện để làm thẩm mỹ, nhưng đây là điều sai lầm. Bởi tại bệnh viện, tất cả các phương pháp ở cơ sở tư nhân làm được thì bệnh viện đều thực hiện tốt. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện các phương pháp tốt nhất, tồn tại lâu dài nhất, phù hợp với cơ địa từng người. Còn tại các cơ sở spa, ngoài vấn đề không an toàn, vượt chuyên môn, các phương pháp thực hiện thường có thời gian tồn tại ngắn, sau vài năm buộc phải thực hiện lại, gây tốn kém, ảnh hưởng sức khỏe cho người bệnh”, bác sĩ Minh khuyên.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU