Vợ không thể sinh con, người đàn ông xuất chúng vẫn quyết kết hôn bằng được và khẳng định: "Trong kiếp này, được cùng cô ấy già đi là điều lãng mạn nhất đối với tôi"

Yêu đương say đắm bất kể người yêu không có khả năng làm mẹ, người đàn ông xuất chúng đã khiến tất cả ngưỡng mộ vì tình cảm cao thượng của mình.

 

Ngô Đại Du không tin đó là sự thật. Hơn 50 năm hai vợ chồng gắn bó, không biết bao nhiêu lần chiến đấu với tử thần, lần nào họ cũng chiến thắng nên ông nghĩ vợ mình không thể ra đi như thế. Cái chết của Quán Thế mang lại nỗi đau đớn quá lớn cho Đại Du. Ông từng tâm sự: "Sự ra đi của cô ấy đã khiến tôi mất đi người bạn đời 52 năm. Nhưng trong kiếp này, được cùng cô ấy già đi là điều lãng mạn nhất đối với tôi".

Năm 2000, Ngô Đại Du qua đời, hưởng thọ 93 tuổi. Câu nói cuối cùng của ông trước lúc nhắm mắt xuôi tay là: "Tôi không có gì hối tiếc trong cuộc đời này". Đúng vậy, ông đã có một cuộc đời huy hoàng với vinh quang vô hạn và với tình yêu một đời một kiếp khiến tất cả phải ngưỡng mộ.

Nguồn: Kknews, Daydaynews

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-khong-the-sinh-con-nguoi-dan-ong-xuat-chung-van-quyet-ket-hon-bang-duoc-va-khang-dinh-trong-kiep-nay-duoc-cung-co-ay-gia-di-la-dieu-lang-man-nhat-doi-voi-toi-16220240907291553.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU