Vợ mắc ung thư vú 28 năm, chồng ung thư trực tràng 22 năm vẫn sống khỏe nhờ 3 bí quyết “tự cứu nhau” ngàn người khâm phục

Câu chuyện về cặp vợ chồng 80 tuổi ở Trung Quốc vẫn ngày ngày cùng nhau chống lại căn bệnh ung thư sẽ khiến bạn phải suýt xoa ngưỡng mộ.

 

Không chỉ cùng nhau lạc quan, cặp vợ chồng này còn cùng nhau nghiên cứu sách để hiểu hơn về bệnh của mình. Họ đã đọc sách "Ung thư y học Trung Quốc hiện đại", "Từ điển thảo dược chống ung thư Trung Quốc"… cặp vợ chồng thường đọc cùng nhau rồi kết hợp với thực tế để tìm ra các phương pháp ăn uống, tập thể dục và tâm lý học để chống lại sự phát triển của ung thư.

Ung thư - một từ nghe có vẻ tuyệt vọng, nhưng đối với cặp vợ chồng già này thì không. Khi nhận được án tử ung thư, vợ chồng bà Trương không bỏ cuộc mà còn nắm tay nhau bước tiếp ở một cuộc sống khác: Lạc quan, vui vẻ, lành mạnh và yêu thương nhiều hơn. Nếu bạn là một bệnh nhân ung thư, nhiều năm đang chống chọi với căn bệnh này thì hy vọng câu chuyện của cặp vợ chồng ông Dương - bà Trương sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều hy vọng và sức mạnh.

Theo Sohu

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU