Vợ một tay sắp xếp cuộc đời chồng từ chàng trai nghèo đến tỷ phú siêu giàu sau 2 thập kỉ, thế nhưng ngày bà "lộ diện" ai cũng bất ngờ

Trong cuộc đời, Đinh Ngọc Mai không bao giờ muốn làm phiền đến Hứa Gia Ấn. Thậm chí, việc mang thai gặp nguy hiểm bà vẫn kiên quyết giấu chồng đến cùng.

Bức hình chụp được ở quê nhà Hứa Gia Ấn.

Trước đó, bà là một sự tồn tại đầy bí ẩn, không có nhiều ảnh chụp được đăng tải. Có khá nhiều hình ảnh giả mạo về vợ của Hứa Gia Ấn được đăng lên.

Lần xuất hiện công khai đó, hai vợ chồng vị tỷ phú già về lại thăm quê hương Hà Nam. Là vợ của tỷ phú từng giàu nhất Trung Quốc nhưng bà xuất hiện giản dị với mái tóc ngắn và vóc người bé nhỏ khiến người ta bất ngờ. Ai cũng nghĩ rằng bà phải xa hoa sang trọng nhưng Đinh Ngọc Mai quá khác biệt. Người phụ nữ ấy rất thân thiện, đi chào hỏi hết những người trong làng, chẳng có vẻ gì xa cách.

Hiện tại, Hứa Gia Ấn và Đinh Ngọc Mai vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau. Đúng là trong đời, ngoài tình yêu thì tình nghĩa, sự nể trọng vẫn là thứ khiến người đàn ông muốn gắn bó một đời với phụ nữ.

Đinh Ngọc Mai đã hi sinh sự nghiệp, chăm sóc con cái để chồng thoải mái phát triển công danh. Cuối cùng, thứ bà nhận về là trái ngọt, là sự kính trọng và yêu thương từ người chồng giàu sang.

Nguồn: Sohu, Sina, KKnews

 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU