Vợ sinh rồi chăm con mọn, chồng “hiện nguyên hình vô tâm đỉnh cao” và sự việc mấu chốt khiến người phụ nữ cùng cực đưa ra lựa chọn dứt khoát

Hôm nay mình ốm mệt, đầu óc choáng váng, người nóng ran nhưng lại cảm thấy rất lạnh, mệt tới mức cảm giác bế con không được vững nữa nên gọi cho chồng về', người vợ kể.

Ảnh minh họa.

‘Bài’ của chồng mình là không hề tắt máy, vẫn để chuông nhưng dù gọi thế nào cũng không nhấc máy. Người ta sợ vợ thật thì có khi vợ gọi còn nghe điện thoại rồi nói dối nọ kia, còn chồng mình thì tuyệt nhiên không thèm nghe 1 cuộc nào hết.

Cảm giác ốm mệt, tối khuya chăm con nhỏ, còn thêm cả chồng say rượu, chỉ nghĩ thôi cũng đủ thấy lòng đau đớn, tủi thân cực độ.

Hiện tại mình đã xin phép mẹ chồng mai 2 mẹ con mình về ngoại, và cũng để suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này.

Nhìn con bé bỏng trên tay mà không biết nên làm thế nào, nếu ly hôn thì con còn quá bé, bố mẹ ly hôn con cái bao giờ cũng là người thiệt thòi nhất. Nhưng tiếp tục cuộc hôn nhân này thì lại cảm thấy mệt mỏi không lối thoát.

Thực sự lúc này đây mình vô cùng bế tắc!”.

Đây rõ ràng là một vấn đề lớn trong hôn nhân, nhất là sau khi họ có con đầu lòng. Trong cuộc sống, việc chồng sát cánh, đỡ đần bên cạnh vợ là điều vô cùng quan trọng. Sau lúc chửa đẻ, ở cữ thì cái sự quan tâm này còn cần được dồn toàn lực hơn nữa.

Đôi lúc, chẳng phải việc ngoại tình, "cắm sừng" mới khiến cho hôn nhân tan vỡ. Những sự vô tâm, không tôn trọng có thể châm ngòi cho tất cả.

Đây cũng là bài học lớn đối với tất cả đàn ông. Hãy biết cách quan tâm, đỡ đần người phụ nữ của mình trước khi mọi chuyện đã muộn.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-sinh-roi-cham-con-mon-chong-hien-nguyen-hinh-vo-tam-dinh-cao-va-su-viec-mau-chot-khien-nguoi-phu-nu-cung-cuc-dua-ra-lua-chon-dut-khoat-162212404113911459.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU