Vợ tỷ phú dầu mỏ và màn ly hôn "chất chơi": Khiến chồng khốn khổ vì miệt mài tìm bằng chứng và cú "chốt hạ" thể hiện đẳng cấp

Không vội vã "lật mặt" ngay khi phát hiện chồng ngoại tình, bà Arnall đã lặng lẽ thu thập chứng cứ để giúp bản thân có lợi hơn trong vụ ly hôn tỷ đô.

Ông Hamm đã mất khá nhiều sau vụ ly hôn với vợ cũ.

Suốt 2 năm rưỡi sau đó, cuộc chiến ly hôn giữa cả hai vẫn được tiến hành. Cuối cùng, bà Arnall đã được chia thêm ba bất động sản trị giá hàng chục triệu đô la khác trong một thỏa thuận riêng giữa hai vợ chồng. Nội dung của bản thỏa thuận đó không được tiết lộ song nhiều nguồn tin cho rằng nó liên quan đến lợi ích của con cái và cổ phiếu ở Continental.

Đến năm 2015, bà chấp nhận rút đơn kiện, đồng ý ly hôn và nhận khoản tiền 974,8 triệu đô la do tòa phán quyết từ trước đó. Cộng thêm nhiều khoản liên quan, bà Arnall bước chân vào hàng ngũ nữ tỷ phú đô la của nước Mỹ.

Giàu có, giỏi giang và danh tiếng, dù không còn là vợ của tỷ phú Mỹ, bà Arnall vẫn rất được ngưỡng mộ. Nếu như ông Hamm là một người từng nhận được lời khen của Tổng thống Trump thì bà Arnall cũng là bạn bè của bà Hilary Clinton.

Đúng là một cuộc ly hôn rất thông minh của nữ luật sự tài giỏi. Khi người chồng không còn chung thủy nữa thì chuyện "đường ai nấy đi" rất đáng để nghĩ đến. Tuy nhiên, ly hôn thế nào để có lợi nhất cho mình thì có lẽ phải học hỏi từ Sue Ann Arnall.

Nguồn: Dailymail, Reuters, Money

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU