Với 2 triệu đồng bạn có thể đi Hồ Noong - điểm đến đẹp tựa tiên cảnh bị lãng quên ở Hà Giang

(lamchame.vn) - Nằm giữa những khu rừng nguyên sinh rậm rạp cùng núi đá vôi đã nhuốm màu thời gian, Hồ Noong được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Bánh tam giác mạch - một món quà thú vị bạn có thể mua về làm quà. Ảnh minh họa.

Như vậy, các bạn sẽ cần chuẩn bị chừng 2 triệu đồng cho chuyến du lịch Hồ Noong. Khoản chi có thể chênh lệch tuỳ vào lựa chọn của mỗi người trong các khoản ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi...

Lưu ý khi đi du lịch Hồ Noong

- Khi đi đến Hồ Noong, nhất là khi sử dụng dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi thì du khách nên có ý thức vứt rác đúng nơi quy định để không làm hỏng cảnh quan môi trường nơi đây.

- Thời gian nên tới hồ Noong: Hồ Noong đẹp nhất vào lúc bình minh vào và hoàng hôn, lúc đó ánh mặt trời lấp lánh được phản chiếu xuống dưới lòng hồ tạo ra một cảnh tượng vừa thực vừa ảo lại vô cùng đẹp. Buổi sáng, lúc sương còn chưa tan hết, cảnh tượng này làm cho du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Còn nếu bạn đi vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ thấy những ngôi nhà bình yên nằm bên hồ với những bếp lửa sáng như những đốm lửa. Tất cả những hình ảnh này tạo ra một bức tranh đẹp và vô cùng chân chất nhưng vẫn ấm cúng.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU