Vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành: Bà ngoại chua xót kể về đứa con gái bất trị

Bà Vũ Thị Dự (thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội), bà ngoại của nạn nhân 3 tuổi, đã không cầm được nước mắt khi nói về đứa con bất trị.

Khu nhà nơi xảy ra sự việc

Sáng 3/4, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Văn Vinh (em bà Dự) cho hay, sáng 30/3, ông Vinh đại diện gia đình cùng Công an đưa cháu M. đi khám nghiệm tử thi và cơ quan công an xác định cháu M. chết do tổn thương não, trên người có nhiều vết bầm tím. 

"Tại đây công an cũng thông tin cho tôi biết rằng, cảnh sát đã khám nhà trọ của hai đứa và ngay sau đó đã mời về trụ sở để làm việc".

Ông Vinh cho biết thêm, ngay trong sáng hôm nay, gia đình gửi đơn đến các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu M.

"Chị tôi là bà Dự đã suy nghĩ và quyết định, chúng tôi mong cơ quan chức năng làm việc thật công minh để đòi lại công bằng cho cháu M.. Dù cha dượng hay Lan Anh gây ra sự việc trên cũng phải trừng trị theo đúng pháp luật. Kể cả Lan Anh là người máu mủ đấy nhưng nhất định phải làm sáng tỏ và công bằng", ông Vinh nói.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ

Liên quan đến vụ việc, ngày 1/4, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội có công văn hỏa tốc gửi Giám đốc Công an thành phố yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc bạo hành trẻ em tử vong.

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội giao Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội trước ngày 15/4/2020; đồng thời thông tin báo chí theo quy định.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/vu-be-gai-3-tuoi-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-ba-ngoai-chua-xot-ke-ve-dua-con-gai-bat-tri-2220203494921332.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU