Vụ bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành như thời trung cổ: Xót xa hoàn cảnh của 2 em nhỏ còn lại

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi bị chính cha ruột bạo hành dã man ở Sóc Trăng, hiện tại tình hình sức khỏe của bé đã dần ổn định, còn 2 em nhỏ của bé đã được đưa về bên ngoại vì không có người chăm sóc.

Bé N. bị cha ruột bạo hành. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM , trước đây, Danh Đa (cha của bé N.) cùng với vợ là Thạch Thị N. chung sống với nhau, sinh ra 3 người con. 

Nhưng sau khi cưới, chị N. luôn phải chịu đựng cảnh "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của chồng sau mỗi lần uống rượu nên chị N. đã bỏ nhà đi lấy chồng khác, để lại 3 đứa con cho Đa nuôi dưỡng.

Hiện tại, bé N. chính là đối tượng tiếp theo bị Danh Đa hành hạ. Bởi trước đó, người đàn ông này còn bạo hành chính đấng sinh thành của mình, người cha già đã phải bỏ nhà đi xứ khác vì không chịu nổi sự hành hạ của con trai. 

Đối với Danh Đa, theo thông tin trên Người lao động, Công an thị xã Vĩnh Châu khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với người này về hành vi hành hạ người khác. Theo quyết định khởi tố, Danh Đa có hành vi thường xuyên đánh đập bé N. nên bị xử lý theo Khoản 2 Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Hiện bé N. đang dần hồi phục. Nhìn ánh mắt vô tư, hồn nhiên của bé khiến người khác phải xót xa và lo lắng về tương lai của 3 đứa trẻ thơ dại.

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU