Vụ bé mầm non bị cô giáo nhốt ngoài cửa tưởng chừng đã kết thúc sau khi cô giáo bị kỷ luật, nhưng bất ngờ xảy ra diễn biến mới

Vụ việc tưởng chừng đã xong xuôi thì mới đây tiếp tục gây ra một luồng tranh cãi mới, gay gắt hơn và dường như chưa có hồi kết.

Ý kiến của một cô giáo mầm non nhận được nhiều lời khen.

Các bạn không làm sai được đâu. Tôi không sĩ đâu. Nhưng ai cũng biết nghề này nó đặc thù lắm, dễ tủi thân, tự ái, vất vả (nghề nào cũng có cái khổ đây không riêng mầm non). Nhưng nếu cảm thấy áp lực hay mọi sai lầm và mệt mỏi của mình mà phải luôn đổ lỗi cho CÁC BÉ DƯỚI 5 TUỔI VÀ PHỤ HUYNH đang tin tưởng giao con, giao cục vàng của họ cho mình thì không nên các bạn ạ. KẾT LUẬN: Nên ra khỏi ngành nhanh và ngay các bạn ơi".

Hội phụ huynh của trường bị cho vào “danh sách đen”

Trong khi các bậc phụ huynh và cả các giáo viên mầm non vẫn đang tranh cãi gay gắt về chủ đề này... Thế nhưng Hội phụ huynh của trường được cho là có hành động thái quá khiến admin một nhóm diễn đàn liên quan đến trường học ở Hà Nội phải sử dụng biện pháp mạnh.

Bài đăng của admin trong 1 nhóm liên quan đến giáo dục.

Cụ thể, admin nhóm này thông báo: “Sau khi đọc toàn bộ bình luận của các hot topic gần đây, chúng mình không nghĩ sẽ phải đưa Happy Kids Hà Đông vào black list (danh sách đen) chỉ vì Hội phụ huynh của trường. 

1. Nhóm phụ huynh gây ra rất nhiều khẩu chiến giữa họ và những bố mẹ không liên quan. 

2. Nhóm phụ huynh dùng ngôn từ kích động, thù hằn, sử dụng những từ ngữ vô giáo dục khi ai đó không đồng quan điểm. Họ chửi bới và thậm chí còn hẹn thanh toán nhau. 

3. Vu khống admin xoá comment. May mà admin có lịch sử hoạt động.

4. Đi rải comment chỉ trích admin “lươn lẹo, câu view, dối trá”. Những comment nói xấu admin chúng mình xin phép xoá hết. 

Chúng mình đã mời toàn bộ nhóm phụ huynh của trường vào để mọi người có cái nhìn 2 chiều cho trường. Nhưng đáng tiếc, cái nhìn 2 chiều đâu chưa thấy, chúng mình bây giờ lại đang có cái nhìn tiêu cực về nhóm Phụ huynh trường. 

Từng đấy những lý do nên chúng mình xin phép cấm đăng và đưa Happy Kids Hà Đông vào black list”.

Hiện vụ việc vẫn gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-mam-non-bi-co-giao-nhot-ngoai-cua-tuong-chung-da-ket-thuc-sau-khi-co-giao-bi-ky-luat-nhung-bat-ngo-xay-ra-dien-bien-moi-162202712192336922.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU