Vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì yêu anh rể: Mối tình tội lỗi xuất phát từ đâu?

Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, người em họ và anh rể còn từng chung nhau hùn vốn để mở phòng tập Gym. Thậm chí, cả 2 thường xuyên chụp ảnh tình tứ cùng nhau rồi đăng lên mạng xã hội.

Thạc sĩ, luật sư Đặng Văn Cường

Về phần người anh rể là P.V.Q., dù đã có gia đình nhưng vẫn yêu đương, quan hệ tình cảm với em họ của vợ trong suốt thời gian dài cũng cần phải có sự lên án mạnh mẽ của dư luận và người này cũng cần phải trả giá cho hành động của mình.

Cơ quan chức năng cũng sẽ tiến hành làm rõ nguyên nhân, động cơ và vai trò của P.V.Q. trong vụ án. Trong trường hợp có căn cứ cho thấy Q. biết về âm mưu đầu độc của Lại Thị Kiều Trang nhưng không ngăn cản, không tố giác thì có thể bị xử lý hình sự về tội "Không tố giác tội phạm".

Trường hợp Q. biết Trang có âm mưu đầu độc vợ mình nhưng không ngăn cản mà còn xúi giục hoặc giúp sức cho đối tượng thực hiện hành vi phạm tội thì anh ta cũng sẽ bị xử lý hình sự với vai trò đồng phạm.

Ngược lại, trường hợp cơ quan điều tra không chứng minh được vai trò đồng phạm hoặc hành vi không tố giác tội phạm thì không có căn cứ để xử lý hình sự đối với P.V.Q.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/vu-em-ho-dau-doc-chi-bang-tra-sua-vi-yeu-anh-re-moi-tinh-toi-loi-xuat-phat-tu-dau-22202031105544874.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU