Vụ gửi con đi chữa bệnh, nhận về hũ tro cốt: Người cha cung cấp nhiều thông tin bất ngờ

(lamchame.vn) - Theo lời kể từ người bố, cháu bé bị một người đàn ông thiêu xác sau khi nhận chữa bệnh tại tỉnh Lâm Đồng rồi báo mất do mắc COVID-19, khác với những gì được giới thiệu về nơi chữa bệnh là khu biệt thự với đầy đủ tiện nghi, bể bơi, sân vườn… Qua kiểm tra, thực chất đó chỉ là một ngôi nhà trọ cấp 4 được thuê để sinh sống hàng ngày.

Nơi đây thực chất là nơi được ông L.M.Q thuê để ở hàng ngày. Ảnh do gia đình cung cấp

Theo thông báo tiếp nhận tố giác tội phạm của Công an TP Huế, việc ông N. tố giác cháu Q. chết chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại căn nhà ở địa chỉ số 54/39 Phan Chu Trinh (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) nên Công an TP Huế đã chuyển đơn đến Công an tỉnh Lâm Đồng xử lý theo thẩm quyền.

Từ thông tin kể trên, ông N lại vượt hàng trăm cây số vào Lâm Đồng, tìm đến địa chỉ 54/39 Phan Chu Trinh để làm rõ về sự thật cái chết của con trai mình.

Theo ông N, khác với những gì ông L.M.Q. giới thiệu về cơ sở điều trị có bể bơi, sân vườn, đầy đủ tiện nghi... như biệt thự, thì nơi đây thực chất chỉ là một căn nhà trọ cấp 4 do ông Q. thuê để sinh sống vào đầu năm 2022.

Căn nhà này có 2 phòng ngủ, 1 bếp nấu ăn và 1 nhà vệ sinh. Trong nhà không có các tiện nghi và các thiết bị liên quan đến việc chữa trị. Ông N. hỏi thăm một số người hàng xóm gần căn nhà trọ do ông L.M.Q. thuê thì được biết, ông này đến thuê nhà hơn 6 tháng và họ không hề biết trong nhà trọ có chữa bệnh cho trẻ tự kỷ.

Ông N.H.N nói trong đau đớn, cả gia đình hiện từng ngày mong đợi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng sớm giám định tro cốt mà ông L.M.Q. đưa về Huế có phải là con trai họ hay không, cũng như khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết đầy uẩn khúc của cháu bé.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU