Vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong tại TP.HCM: Đau lòng người mẹ ôm con tử vong cạnh người dì

Phát hiện đám cháy từ sớm, tuy nhiên nhiều người chịu bất lực, bởi ngôi nhà được khóa nhiều lớp bằng nhiều ổ khóa. Tiếng kêu cứu lịm dần rồi tắt hẳn trong biển lửa.

Tang lễ được cử hành trong ngày đông cuối năm.

Bà P., người dân địa phương đến thắp hương cho các nạn nhân không cầm được nước mắt: “Hôm qua tôi còn gặp họ mà giờ thì họ đã không còn. Ôi quá tang thương! Ban đầu cứ nghĩ chỉ có 1 người mắc kẹt chứ không ngờ có tới 3 nạn nhân, nạn nhân nhỏ nhất là bé 2 tuổi, cháu dễ thương lắm. Đau lòng quá”.

Diễn biến vụ hỏa hoạn

Theo PCCC TP.HCM, khoảng 1h28 phút, lực lượng nhận được tin báo cháy ở căn nhà đầu đường Võ Thị Nhờ (hẻm 487 đường Huỳnh Tấn Phát cũ), phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Khoảng 1h34, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 7 cùng một số đơn vị liên quan có mặt ở hiện trường tiến hành chữa cháy, tiếp cận căn nhà.

Tuy nhiên, cánh cửa sắt căn nhà bị khóa bên trong bằng nhiều ổ khóa loại tốt nên lực lượng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vào trong.

Khi tiếp cận vào trong căn nhà dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong trên tầng 2 gồm: chị N.T.N.D. (SN 1974), chị N.T.M.H. (SN 1978, em ruột chị D.) và bé N.M.T. (SN 2018, con chị H.).

Nhiều người dân cho biết họ phát hiện đám cháy rất sớm khi tầng trệt căn nhà chỉ mới bốc khói nhưng không thể dập được ngọn lửa vì bị vướng lớp cửa sắt khóa nhiều ổ khóa và lớp cửa kính cường lực bên trong.

Đến Trưa ngày 7/12, thi thể 3 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại TP.HCM được đưa từ nhà xác bệnh viện về nhà riêng của ông S. để làm tang lễ.

 

Link báo gốc: https://www.nguoiduatin.vn/vu-hoa-hoan-khien-3-nguoi-tu-vong-tai-tp-hcm-dau-long-nguoi-me-om-con-tu-vong-canh-nguoi-di-a459034.html

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU