Vụ ngoại tình ở KCN Hải Phòng gây xôn xao MXH: Cả 2 đều đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin mùi mẫn cho nhau

(lamchame.vn) - Chị vợ chia sẻ: "Giờ tôi thoát kiếp nạn rồi, tôi chống mắt lên xem các người cặp với nhau được bao lâu!".

Ông chồng hám của lạ tâm sự với tiểu tam: “Anh đang có cảm giác của tình yêu, giờ anh cứ như được quay về lần yêu đầu tiên của anh ấy, yêu em mất rồi… Thực gặp em anh thấy rất vui vì anh cũng đang cô đơn, đang buồn thì gặp em chia sẻ vui buồn cùng anh. Nếu gặp em sớm hơn thì anh sẽ thể hiện được nhiều tình cảm cho em”.

Dù biết bản thân đã có gia đình, chồng con nhưng tiểu tam vẫn trơ trẽn: “Em muốn em và anh luôn giữ mối quan hệ tốt. Đến 1 lúc nào đó anh không còn tình cảm đặc biệt với em thì anh hãy báo trước với em để không bị hụt hẫng… Tự nhiên hôm nay bị rung rinh nên muốn nói chuyện này với anh. Kiểu đối với em thì anh cũng hơi đặc biệt hơn người khác. Trong chuyện tình cảm thì em lại hơi ích kỉ nên em cũng mong có người coi em là 1 người đặc biệt, muốn là người quan trọng đối với anh”.

Thật là cạn lời với chuyện tình yêu “cảm lạnh”, muốn đến với nhau mà bị vợ/chồng ngăn cấm. Nhiều người chúc mừng chị vợ vì đã “thoát được kiếp nạn”, phát hiện ra người chồng tệ bạc.

Thế mới nói, vợ chồng trong 1 hoàn cảnh nào đó phải xa cách nhau cần bản lĩnh rất lớn mới thoát được cám dỗ. Và chắc chắn, những mối quan hệ "ăn xổi" mà có khi bạn nghĩ đó mới là tình yêu đích thực ấy mới là ích kỉ và tàn nhẫn, phá nát nhiều gia đình.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU