Vụ người phụ nữ ly hôn 3 năm vẫn bị chồng cũ bạo hành, làm nhục cả gia đình: Lời kể đầy bất lực của người mẹ già ngày đêm nơm nớp không yên

Dù tạo điều kiện cho nó đón con, chăm sóc hoặc thăm nuôi nhưng nó vẫn lấy cớ để đến nhà đập phá, hành hung bất cứ ai trong gia đình, khiến cuộc sống nhà tôi đảo lộn, vợ chồng ly tán', mẹ của cô gái bị chồng cũ bạo hành chia sẻ.

Đơn trình báo vụ việc của chị Phương Anh

Như chúng tôi đã đưa tin, trong lá đơn cầu cứu gửi đến báo chí, chị Nguyễn Phương Anh (Sinh năm 1993, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa - Hà Nội) chia sẻ, liên tục trong nhiều năm qua và những ngày gần đây gia đình chị đang phải sống trong sự bất ổn bởi người chồng cũ bạo hành, quậy phá.

Người đàn ông này không chỉ bạo hành vợ cũ bằng mọi hình thức chẳng khác gì nhục hình, mà anh này còn tìm đến những người thân trong gia đình vợ cũ để đe dọa, chửi bới, thậm chí còn hành hung.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Thanh Lương cho hay, sau khi nhận đơn thư phản ánh, công an phường đã xác minh nhân thân anh Đỗ Vinh D. (Sinh năm 1984, ở tổ 31). 

Theo công an địa phương, dù anh D. có hộ khẩu ở đây, tuy nhiên, từ 20 năm nay anh D. đã rời khỏi địa phương. Công an phường Trung Phụng, quận Đống Đa cũng đã liên hệ với phường Thanh Lương để xác minh nhân thân người này liên quan đến đơn thư của chị Nguyễn Phương Anh.

 

Link bài gốc: http://ttvn.vn/doi-song/vu-nguoi-phu-nu-ly-hon-3-nam-van-bi-chong-cu-bao-hanh-lam-nhuc-ca-gia-dinh-loi-ke-day-bat-luc-cua-nguoi-me-gia-ngay-dem-nom-nop-khong-yen-2220192811142353986.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU