Vụ thai nhi trong chiếc túi đen cạnh thùng rác bị ô tô cán qua: Trước khi được phát hiện, có người đốt vàng mã rồi bỏ đi

Người dân khu vực cho rằng, rất có thể người mẹ nào đó muốn bỏ con vào thùng rác nhưng do bất cẩn nên đã bị rơi xuống đường.

Khu vực này có camera an ninh

Tình trạng thai nhi bị chối bỏ liên tục diễn ra ở khắp mọi nơi, dù các ban ngành nhiều lần cảnh báo nhưng tình trạng này vẫn diễn ra.

Theo chia sẻ của một thiện nguyện viên nhóm "Bảo vệ sự sống", chuyên nhặt xác thai nhi; thực tế mỗi lần các nhóm thiện nguyện viên luôn nhận được thông tin hỗ trợ chôn cất hàng chục thai nhi bị mẹ chối bỏ.

Tuy nhiên, ngoài những những thai nhi xấu số được các thiện nguyện viên mang về lo thủ tục hậu sự, còn có nhiều thai nhi "ẩn khuất" bởi những người mẹ chối bỏ con nhưng lại lén lút ném con qua "cửa sổ" hoặc những đống rác công cộng.

"Ví dụ như vụ em bé mới sinh còn nguyên dây rốn vào khe tường ở Gia Lâm, Hà Nội, nếu như sự việc không bị phát hiện thì cháu bé sẽ trở thành thai nhi xấu số", một thành viên nhóm thiện nguyện chia sẻ.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thai-nhi-trong-chiec-tui-den-canh-thung-rac-bi-o-to-can-qua-truoc-khi-duoc-phat-hien-co-nguoi-dot-vang-ma-roi-bo-di-162211601201419929.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU