Vụ việc phụ huynh Trường tiểu học Vietschool phản đối chính sách học phí: Nhà trường chính thức phản hồi

Trường tiểu học Vietschool đã lý giải cách tính học phí và vì sao phải gửi email thông báo về việc vi phạm cam kết nhập học tới phụ huynh.

 

Bản cam kết của phụ huynh khi cho con nhập học.

Vì vậy, sáng 6/6, trường đã gửi "thông báo về việc vi phạm cam kết nhập học" tới một số phụ huynh này. Theo ông chung: "Trường không gửi một email nào với từ ngữ "cảnh cáo" tới phụ huynh học sinh. Nhà trường luôn tôn trọng phụ huynh và coi phụ huynh là đối tác thân thiết trong mọi hoạt động. Khi phụ huynh có những hành vi không tuân thủ cam kết đã ký, Nhà trường liên lạc với phụ huynh qua kênh chính thức là gửi email thông báo cho phụ huynh biết và đề nghị thực hiện đúng cam kết đã ký".

Hiện tại, nhóm phụ huynh phản đối chính sách học phí và nhà trường vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết vấn đề này dù năm học sắp kết thúc. 

Được biết, Trường Tiểu học Vietschool thành lập năm 2018, trụ sở ở số 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trường hiện có 11 lớp, từ khối 1 đến 3, chia làm hai hệ là hệ Việt và hệ Song ngữ - Mỹ. Học phí hệ Việt là 5,5 triệu đồng/tháng và với hệ Song ngữ - Mỹ là 8,1 triệu đồng/tháng. Phí ăn uống và bán trú là 1,7 triệu và phí dịch vụ đưa đón là 1,5-2,2 triệu đồng/tháng.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU