Vừa ăn hỏi xong xuôi thì tận mắt chứng kiến hành xử của chồng sắp cưới với bố mẹ, cô gái liền đưa ra quyết định “sắc lẹm” khiến tất cả vỗ tay thán phục

Ăn hỏi xong xuôi, nhà anh xin rước dâu lần 1 vì tuổi em phải rước dâu 2 lần. Sau buổi ăn hỏi, em thấy anh không vui vẻ gì cả. Em nghĩ có lẽ anh bực vụ trầu cau nên chỉ hỏi qua rồi thôi', cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Lên taxi em vẫn choáng váng. Em không thể ngờ nổi một người con lại hỗn hào và quá quắt với bố mẹ đẻ như thế. Nghĩ đến tương lai, anh ta là chồng em, là bố của con em, em càng thấy mông lung, sợ hãi hơn.

Gia đình em biết chuyện, vốn là nhà gia giáo, bố mẹ em vô cùng tức giận. Khi em nói đến chuyện sẽ chia tay, trả lễ, bố mẹ đều bảo rằng sẽ ủng hộ bất kỳ quyết định nào của em, miễn là phải suy nghĩ kĩ.

Không chấp nhận nổi các chị ạ. Nhiều đêm nay em vẫn không ngủ được. Tiếc cho tình yêu thì tiếc thật nhưng cưới một người như thế về, em càng cảm thấy hoang mang hơn”.

Đúng là đôi khi chỉ vì vài câu nói, một cuộc tình tan vỡ. Trong gia đình, tôn ti trật tự phải có. Con cái cần tôn trọng bố mẹ. Dù có tức giận thế nào, những lời hỗn hào, xúc phạm cũng không được nói ra. Một câu chuyện không đánh giá hết một con người nhưng cũng có những ngoại lệ, chẳng thể nào bỏ qua được.

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU