Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch "bán thân" của cô nàng

Cô gái 17 tuổi đã rủ bạn thân sang Dubai du lịch, nhưng nhanh chóng bị phát hiện là đến thành phố giàu sang ấy để bán thân lấy tiền đóng học phí Đại học.

Bức ảnh chụp Anna ở Dubai.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên báo đài và cả các trang mạng xã hội, Anna đã vâng lời mẹ và trở về nhà ở Nga. Mẹ của Anna đã đón con gái tại sân bay Domodedovo ở Moscow và vội vàng đưa con đi, từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên.

Một số nguồn tin từ các nhà báo xác nhận rằng thực tế Anna đã giành được một suất học tại một trường Đại học nhưng cha mẹ cô đã từ chối đóng học phí để con gái đi học.

Trang tin Rossiyskiy Dialog đưa tin về vụ việc tới tiêu đề: "Cô gái xinh đẹp của Moscow, Anna Feschenko, đã trở về từ Dubai, nơi cô ấy có ý định bán trinh tiết".

Bài báo này cũng nêu rõ: “Có thông tin cho rằng một lần bán thân như vậy trị giá tới 800.000 rúp Nga. Tuy nhiên, không ai biết Anna đã thực hiện trót lọt ý định của mình hay chưa".

Không lâu trước khi đến Dubai, cô Á hậu trẻ đã từng đăng tải trên mạng xã hội dòng trạng thái: "Phải là chính mình! Không bao giờ được từ bỏ! Cố lên! Phấn đấu! Đứng dậy nào!"

Anna Feschenko thích chạy bộ đường dài, mê âm nhạc cổ điển, biết đánh đàn violin. Cô rất nhiệt tình than gia các hoạt động công ích và luôn mơ ước sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới.

(Nguồn: Rus.tvnet)

 

Link gốc; http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-dat-giai-thuong-sac-dep-a-hau-17-tuoi-doi-me-cho-sang-dubai-du-lich-chang-ai-ngo-do-la-ke-hoach-ban-than-cua-co-nang-162201409222009353.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU