Vuốt mặt 9 lần theo 3 động tác, cô nàng này giảm hẳn nếp nhăn khóe miệng khi cười

Sau khi bôi serum, thực hiện 3 động tác massage đơn giản này sẽ giúp cải thiện nếp nhăn lão hóa.

 

Alessa cho biết cô thực hiện 3 động tác vuốt mặt này hàng ngày sau khi bôi serum. Đây là những động tác massage rất đơn giản thôi, nhưng về lâu về dài nó sẽ đem lại hiệu quả. Hiện tại Alessa dùng 3 loại serum này: Pyunkang Yul Moisture Serum; Serum cấp nước Dr Dennis Gross Hyaluronic Marine Hydration Booster; Serum Dr Dennis Gross Ferulic Plus Retinol Wrinkle Recovery Overnight.

Tinh chất dưỡng ẩm Pyunkang Yul (Giá khoảng 420.000 VNĐ/ 100ml)

Thành phần "siêu sao" trong sản phẩm, bao gồm dầu olive và chiết xuất rễ cây Hoàng Liên (Coptis Japonica Root extract) giúp làm dịu da và cấp ẩm hiệu quả, ngoài ra nó còn giúp cân bằng lượng dầu thừa trên da. Sản phẩm có kết cấu dạng lotion lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh.

 
 

Dr Dennis Gross Hyaluronic Marine Hydration Booster (Giá khoảng 1,8 triệu/ 30ml)

Một thành phần đáng được nhắc đến trong serum dưỡng da này đó là: Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil có khả năng làm loãng chất bã nhờn trên da do đó sử dụng rất tốt trong việc làm sạch da, đặc biệt là với những người đang bị mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn chứa các acid béo thiết yếu trong dầu hoa Anh Thảo còn có thể cải thiện lỗ chân lông to.

 
 

Serum Dr Dennis Gross Ferulic Plus Retinol Wrinkle Recovery Overnight (Giá khoảng 2,4 triệu/ 30ml)

Serum Dr Dennis Gross Ferulic Plus Retinol Wrinkle Recovery Overnight với thành phần chứa Retinol, Acid Ferulic, Niacinamide, những thành phần này làm săn chắc da, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, làm cho da mịn màng ngay sau khi sử dụng.

 
 

Nguồn: Tiktok Alessa.miki

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vuot-mat-9-lan-theo-3-dong-tac-co-nang-nay-giam-han-nep-nhan-khoe-mieng-khi-cuoi-220267

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU