Xôn xao đoạn tâm sự về nỗi ám ảnh khi làm y tá tại phòng khám sản của một cô gái: “Mỗi lần thực hiện ca nào đó, bác sĩ đều thắp nhang trước nhưng tôi vẫn cực kỳ mất bình tĩnh”

Những chia sẻ của cô gái làm nhiều người cũng bị ám ảnh lây và chợt nghĩ ngợi về những gì đang diễn ra trong cuộc sống này.

Bé gái được cứu sống và trở thành con nuôi của cô gái. Ảnh minh họa

Cô gái giấu tên nên cư dân mạng cũng không biết gọi cô là gì, chỉ biết cảm ơn vì những hành động đẹp của cô trong suốt 4 năm làm việc ở phòng khám tư đó. Tuy rằng, lựa chọn của mỗi người mẹ cô không thể quyết định thay nhưng bằng một cách nào đó, cô cũng khiến cho mọi thứ trở nên bớt tồi tệ hơn.

Với bé gái sinh non ở tuần thứ 30 này, em bé thực sự là đã quá may mắn khi gặp được cô gái. Nếu là một người khác, có lẽ cô bé đã không thể sống sót. Làm mẹ không bao giờ là dễ dàng nhưng cô gái đã quyết tâm thì chắc chắn sẽ làm được, vì lòng tốt của một cô gái như cô thực sự là sức sống vô cùng mãnh liệt.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-doan-tam-su-ve-noi-am-anh-khi-lam-y-ta-tai-phong-kham-san-cua-mot-co-gai-moi-lan-thuc-hien-ca-nao-do-bac-si-deu-thap-nhang-truoc-nhung-toi-van-cuc-ky-mat-binh-tinh-22202164133429441.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU