Xót xa đôi vợ chồng cùng lúc mất 2 đứa con thơ khi chạy lũ, 2 chiếc quan tài chênh vênh giữa biển nước không chỗ chôn: "Ông trời sao quá nhẫn tâm!"

Biết tin hai con mất tích trong dòng nước lũ chỉ mới ít phút sau khi rời khỏi nhà, anh Đức vội vàng ra chỗ chiếc thuyền bị lật định bơi ra giữa dòng nước lũ để tìm con nhưng mọi người ngăn lại. Giữa mênh mông biển nước anh chỉ biết trách trời sao nỡ lấy đi cùng lúc hai đứa con của anh.

Chị Thơm suy sụp phải nhờ sự chăm sóc của người thân.

An táng cho hai đứa con xong, hai vợ chồng anh Đức cố kìm nén nỗi đau nhờ người thân hàng xóm vừa hương khói, vừa tiếp khách giúp. 

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 25/10, lãnh đạo huyện Lệ Thủy cho biết gia đình anh Đức và chị Thơm là nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Vợ chồng anh chị sinh được 2 cậu con trai khỏe mạnh, tuấn tú nhưng đớn đau khi cùng lúc mất đi cả 2 người con vì lũ dữ. 

"Sau khi nắm được hoàn cảnh của gia đình anh Đức chính quyền địa phương cùng các nhà hảo tâm đã tới động viên chia buồn đồng thời quyên góp giúp gia đình anh chị mai táng cho hai cháu theo phong tục địa phương", vị lãnh đạo huyện cho biết.

Trong nhiều ngày qua, sau khi biết được hoàn cảnh vợ chồng anh Đức rất nhiều người sau trong chuyến đi cứu trợ miền Trung bị lũ lụt đã bớt chút thời gian đến chia sẻ, động viên vợ chồng anh chị sớm vượt qua nỗi đau.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU