Xót xa hoàn cảnh của bé gái 6 tuổi ở Làng Nủ được Hoà Minzy ngỏ ý nhận nuôi: Gia đình 5 người đều mất, chỉ còn lại mình em

(lamchame.vn) - Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên rạng sáng ngày 10/9 đã cuốn trôi 37 ngôi nhà cùng nhiều nhân khẩu trong thôn. Sau trận lũ dữ, cô bé 6 tuổi không may đã mất cả gia đình, chỉ còn lại một mình sống sót được người dân cứu giúp và đưa đến bệnh viện.

Ca sĩ Hoà Minzy ngỏ ý được nhận nuôi cháu bé bị mất cả gia đình trong trận lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ

Trong số đó, ca sĩ Hoà Minzy ngỏ ý xin nhận nuôi bé. Nữ ca sĩ muốn đưa bé về ở cùng mình và con trai Bo. Bên cạnh đó, cô muốn chăm lo cho bé từ việc học hành, đến ăn ở sinh hoạt. "Em muốn nhận nuôi bé, đưa bé về ở cùng mẹ con em để chăm sóc, ăn ở, học hành thì liên hệ ai được ạ? Cho em SĐT của người thân hay chính quyền với ạ”, Hòa Minzy viết. Bình luận của Hòa Minzy nhận lượt tương tác cao từ khán giả, nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen với nghĩa cử cao đẹp của mình.

Mặc dù, lũ quét gây thiệt hại nặng nề về người và của đối với người dân Làng Nủ, song với sự động viên, hỗ trợ kịp thời về vật chất, tinh thần của chính quyên và các đoàn thiện nguyện đã một phần nào xoa dịu nỗi đau cho những người may mắn sống sót. Mong rằng bé Ngọc Lan hay những đồng bào Làng Nủ sẽ sớm vực lại tinh thần, ổn định cuộc sống.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU