Xót xa những dòng thư cuối cùng cô bé 16 tuổi để lại cho bố mẹ trước khi nhảy cầu tự tử vì áp lực gia đình: "Nếu có 1 điều ước con sẽ ước mình chưa bao giờ tồn tại"

Con cũng đã cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân nhưng cho dù con có làm gì đi nữa thì trong mắt mẹ con luôn là 1 đứa vô dụng và tệ hại... Đáng ra con không nên xuất hiện trên trái đất này' - những dòng chữ đầy xót xa của cô bé 16 tuổi để lại cho gia đình trước khi nhảy cầu tự tử khiến mọi người không khỏi đau lòng và suy nghĩ.

Những dòng chữ cuối cùng của cô bé trước khi nhảy cầu để lại cho gia đình.

Ngay sau khi đăng tải, lá thư này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho cô bé, đồng thời chia sẻ đến các bậc phụ huynh - những người đã làm cha mẹ hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của con trẻ. 

Vụ việc bé gái nhảy lầu chung cư tự tử vì chuyện gia đình cách đâu không lâu khiến cộng đồng xót xa, nay lại xảy ra vụ việc đau lòng này. Đây như một lời cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi giáo dục con cái. 

Đừng quá áp đặt, kỳ vọng vào con cái, bởi đó sẽ là gánh nặng vô hình khiến tâm sinh lý trẻ trở nên sai lệch, để tránh dẫn tới những hành động và vụ việc đau lòng như trên.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được tiếp tục.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/xot-xa-nhung-dong-thu-cuoi-cung-co-be-16-tuoi-de-lai-cho-bo-me-truoc-khi-nhay-cau-tu-tu-vi-ap-luc-gia-dinh-neu-co-1-dieu-uoc-con-se-uoc-minh-chua-bao-gio-ton-tai-222019301116017995.htm

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU