XU HƯỚNG TIÊU DÙNG ORGANIC CỦA MẸ HIỆN ĐẠI

(lamchame.vn) - Theo Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ năm 2017 của AC Nielsen, có đến 86% người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn sản phẩm organic cho bữa ăn hằng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và thơm ngon. Điều này cho thấy, organic không còn là từ khóa xa lạ, mà đã từng bước trở thành một yếu tố quan trọng trong thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng.

Xu hướng sản phẩm organic đang lan rộng

Sản phẩm organic hay hữu cơ là thuật ngữ dùng để chỉ những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hoặc chứa rất ít hóa chất. Thông thường thành phần organic của sản phẩm phải chiếm từ 95%-100%.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mặt hàng “trôi nổi”, không rõ nguồn gốc. Mặt khác, cùng với sự phát triển xã hội, đời sống vật chất dần được cải tiến, người tiêu dùng càng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và sẵn sàng chi tiền vào các sản phẩm hữu ích, an toàn cho sức khỏe. Chính điều này đã tạo đòn bẩy cho xu hướng organic phát triển vượt bật.   

Đông đảo người tiêu dùng nắm bắt xu hướng

Nếu như trước đây sản phẩm organic chỉ gói gọn trong các ngành hàng liên quan đến thực phẩm, thì bây giờ, hòa cùng xu hướng phát triển mạnh mẽ, nhiều ngành hàng khác đã bắt đầu xuất hiện những dòng sản phẩm organic để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, từ mỹ phẩm cho đến quần áo.

Theo phản hồi từ phía các đơn vị bán lẻ, nhiều người tiêu dùng thành thị đã ưu ái và sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu những sản phẩm organic chất lượng. Trong số các đối tượng mua hàng, người tiêu dùng có con chiếm tỷ lệ tương đối cao. Điều này phần nào cho thấy đông đảo bà mẹ hiện đại đã và đang nắm bắt xu hướng lành mạnh này.

Nhiều bà mẹ đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm organic cho bé yêu

Thể chất mỏng manh của con trẻ cần được chăm sóc kĩ lưỡng chính là nguyên nhân tất yếu khiến các bà mẹ tin dùng sản phẩm organic ngày càng nhiều. Nhiều thương hiệu organic dần trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của mẹ, từ những thứ đáp ứng các nhu cầu cơ bản hằng ngày như ăn - uống cho đến các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho năm tháng đầu đời của con như tã bỉm.

Nói về tã, Moony Natural – sản phẩm tã organic đến từ Nhật Bản chuẩn bị ra mắt thị trường, hứa hẹn nổi lên như một lựa chọn ưu tiên dành cho các bà mẹ.

Lợi ích vượt trội của “gương mặt mới”- tã organic Moony Natural

Sở hữu bề mặt tã được làm từ màng vải sử dụng bông organic cotton cao cấp, Moony Natural đem đến một trải nghiệm khác biệt cho con, mềm mại hơn và an toàn hơn. Đặc biệt, do được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không chất phụ gia, nên tã Moony Natural có tính acid yếu, ngăn ngừa những yếu tố gây hại đến làn da mỏng manh của trẻ. Bên cạnh đó, việc tích hợp 3 loại dầu thực vật: dầu olive, dầu Jojoba và dầu gạo giúp Moony Natural có nhiều công dụng vượt trội như giữ ẩm, chống viêm và chống oxy hóa cho trẻ.

Màng vải với bề mặt sử dụng bông organic cotton tạo nên sự khác biệt cho Moony Natural

Việc đưa các thành phần organic kết hợp cùng các tính năng quen thuộc của Moony đã giúp Moony Natural trở thành một lựa chọn số 1 trong quá trình chăm sóc bé đáng để trải nghiệm với các bà mẹ 4.0. 

Trong thời đại ngày càng phát triển, hàng hóa ngày càng nhiều, và giữa vô số những lựa chọn trên thị trường, người tiêu dùng cần phải thật tỉnh táo và thông mình để đưa ra những quyết định sáng suốt, chọn mua những sản phẩm chẳng những an toàn mà còn tốt cho sức khỏe. Organic chính là chìa khóa giúp người tiêu dùng giải được bài toan nan giải này.

Theo Lamchame.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU