Xử lý nghiêm giáo viên bị tố bạo hành học sinh lớp 2, báo cáo trước ngày 3/1

Sau nhiều ngày dư luận bức xúc trước thông tin 17 phụ huynh phản ánh cô giáo trường tiểu học Trung Văn bạo hành học sinh, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo kiểm tra thông tin, xử lý nghiêm và báo cáo trước ngày 3/1.

Cô giáo bị tố bạo hành học sinh lớp 2B trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội) trong những ngày qua cũng từng bị tố "nắm đầu" 2 học sinh đập và nhau.

Được biết, cô giáo P.T.T.H. (SN 1975), là giáo viên chuyển công tác từ tỉnh khác về trường tiểu học Trung Văn, giảng dạy đến nay đã được 7 năm, tuy nhiên, khá “kín tiếng” và ít giao lưu với đồng nghiệp.

Sau khi nhận được phản ánh từ phụ huynh, ban giám hiệu trường đã tổ chức hai buổi đối thoại chính thức với phụ huynh. Đưuọc biết, sau khi đối thoại, phụ huynh cũng đã hài lòng.

Vị lãnh đạo trường tiểu học Trung Văn vẫn quả quyết: “Nếu phát hiện minh chứng cô P.T.T.H. có bạo hành học sinh, với tư cách là một người quản lý trong trường, chúng tôi chắc chắn sẽ không dung túng cho những hành động sai trái, đặc biệt liên quan đến đạo đức nhà giáo, nhất định sẽ xử lý nghiêm...”.

Sau khi vụ việc được phản ánh đến báo chí, dư luận không ngừng bức xúc và bày tỏ mong muốn sẽ sớm xác minh được vụ việc để xử lý nghiêm, bởi trong môi trường giáo dục không thể sử dụng bạo lực và những hành vi, lời lẽ không đúng mực như vậy.

 

Link bài gốc: https://www.nguoiduatin.vn/xu-ly-nghiem-giao-vien-bi-to-bao-hanh-hoc-sinh-lop-2-bao-cao-truoc-ngay-3-1-a461669.html

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU