Xuất hiện em bé sinh ra không có cả tay lẫn chân, giống hệt hội chứng mà Nick Vujicic mắc phải

Với tỷ lệ gặp phải cực thấp - chỉ vào khoảng 0,001%, em bé này vừa ra đời đã khiến cả gia đình cũng như đội ngũ bác sĩ không khỏi bàng hoàng.

Nicholas Vujicic, một trong những diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng thế giới cũng gặp phải hội chứng này.Một trong những trường hợp nổi tiếng nhất gặp phải hội chứng này không thể không kể đến Nicholas James Vujicic, một người truyền bá Phúc Âm và nhà diễn thuyết truyền động lực người Úc gốc Serbia sinh năm 1982. Nick bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, sinh ra đã không có tứ chi. Điều này đã khiến anh gặp vô vàn những trở ngại và khó khăn, từ việc bị bắt nạt ở trường cho đến việc luôn cảm thấy sợ hãi cho tương lai và sống không mục đích. Không có hy vọng, cảm giác bất lực và bị cô lập nhiều lần khiến anh muốn tự tử. Nhưng rồi cuối cùng anh đã quyết định đối mặt với khuyết tật của mình, tìm ra được những quy tắc quan trọng của cuộc đời mình, tìm ra được mục đích và biên trở ngại thành cơ hội. Nick đi khắp nơi trên thế giới để diễn thuyết truyền động lực về cuộc sống của một người khuyết tật mang hy vọng và mong muốn tìm được ý nghĩa cuộc sống và trở thành một trong những diễn giả nổi tiếng nhất thế giới.

Nguồn: Dailymail, ladbible

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuat-hien-em-be-sinh-ra-khong-co-ca-tay-lan-chan-giong-het-hoi-chung-ma-nick-vujicic-mac-phai-2220202961172538.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU