Xuất thân danh giá lại tài giỏi như Hoàng tế Philip vẫn dùng hơn 7 thập kỉ để "phò tá" vợ: Còn các ông chồng 4.0 sao chỉ biết "khua môi" làm đẹp mặt mình?

Liệu có bao nhiêu người đàn ông đủ bản lĩnh, tình yêu đủ lớn và tư tưởng đủ bao dung, độ lượng nghĩ đến lợi ích chung của cả gia đình, xã hội, đất nước hơn là sĩ diện bản thân như Philip?

 

Tại sao Hoàng tế Philip không hề có chút chạnh lòng hoặc cảm thấy lép vế trước vợ? Tại sao Nữ hoàng Elizabeth II không coi thường hay xem nhẹ những đóng góp của chồng hoặc nghĩ đó là điều hiển nhiên? 1 bên muốn công khai khen ngợi đối phương, 1 bên lại chỉ thích được hỗ trợ trong thầm lặng. Họ vẫn nắm tay, sánh bước, chỉ 1 cái nhoẻn cười là đủ hiểu trọng trách với cuộc đời và vị trí trong lòng nhau.

1 bàn tay vỗ không thành tiếng, cũng như hôn nhân muốn hạnh phúc, lâu bền cần sự vun đắp, xây dựng của cả 2 vợ chồng. Đến gia đình Hoàng gia người ta còn bỏ được sĩ diện cá nhân, cái tôi vốn to tát sang 1 bên để cùng yêu 1 cách chân thành và trọn vẹn nhất thì tại sao đàn ông các anh lại không thể?

Đừng thương vợ bằng miệng, yêu vợ bằng lời múa mép khua môi, hãy dùng hành động. Không 1 tình yêu nào đáng tôn trọng và trân quý bằng 1 tình yêu hiện thực, không một cuộc hôn nhân nào tồn tại mãi nếu chỉ 1 bên giữ 1 bên phá. Bởi chỉ khi chúng ta dẹp bỏ những ích kỉ cá nhân, những tính toán vụ lợi, cùng nhau xây đắp thì mới có kết quả tốt đẹp.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuat-than-danh-gia-lai-tai-gioi-nhu-hoang-te-philip-van-dung-hon-7-thap-ki-de-pho-ta-vo-con-cac-ong-chong-40-sao-chi-biet-khua-moi-lam-dep-mat-minh-222021104193949437.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU