Xúc động khoảnh khắc các cán bộ chiến sĩ dầm mưa bám chốt chống dịch COVID-19

Dưới cơn mưa tầm tã sáng nay (27/8), lực lượng tuyến đầu chống dịch vẫn kiên trì túc trực, đứng bám chốt để kiểm soát người và phương tiện lưu thông qua khu vực trong thời gian giãn cách xã hội.

Dưới cơn mưa tầm tã, lực lượng tuyến đầu chống dịch vẫn căng mình chốt chặn, túc trực tại các điểm ra vào nơi khoanh vùng có dịch để kiểm soát người và phương tiện. (Nguồn ảnh: Hải Đỗ/Group Không Sợ Chó)

Vẫn biết, những câu chuyện "dãi nắng, dầm mưa"  thì cán bộ, chiến sĩ nào trực chốt cũng từng trải qua. Nhưng hình ảnh lực lượng tuyến đầu vẫn không quản khó khăn, mệt mỏi vẫn quyết tâm bám chốt, bám địa bàn…, cùng chung tay với các lực lượng phối hợp tạo thành lá chắn vững chắc tại các chốt điểm, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập, lây lan ra cộng đồng khiến bao người cảm kích.

Đồng thời, mọi người cũng động viên nhau, tuân thủ tốt 5K, khai báo y tế, mỗi người dân hãy là một tấm khiên vững chắc, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch nhằm tránh gánh nặng thêm cho những lực lượng tuyến đầu. 

Chính vì vậy, để tham gia vào cuộc chiến này, người dân hãy làm theo thông điệp "ở nhà là yêu nước, ở nhà là chung tay cùng cả nước chống dịch".

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU