Ăn gì để giảm cân mà vẫn giữ được làn da đẹp?

Dưới đây là những cách giúp bạn lấy lại thân hình mi-nhon mà làn da không bị ảnh hưởng

Sau khi lớp mỡ thừa đáng ghét ra đi, nỗi lo tiếp theo của chị em là làn da không còn tươi trẻ và căng tràn sức sống như trước khi giảm cân nữa. Tuy vậy, đừng lo lắng. Vẫn có những cách giup bạn lấy lại thân hình minhon mà làn da không bị ảnh hưởng.

Đừng giảm cân “thần tốc”

Giảm 5 - 7kg trong vòng 1 tuần, 10 ngày... nghe ra thật là hấp dẫn. Tuy nhiên, vì cơ thể đột ngột bị cắt giảm khẩu phần, thiếu chất, làm cho da mất đi độ đàn hồi, dẫn đến tình trạng da bi chảy xệ, nhão, và nhăn da. Vì vậy, đừng nóng vội mà hãy giảm cân từ từ để cơ thể thích nghi dần bạn nhé!

Ăn nhiều trái cây và rau xanh

Bạn nên ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh vì nhóm thực phẩm này cũng cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho việc cải thiện độ săn chắc cho những vùng da đã bị chảy xệ, nhão.

Hãy giảm cân bằng cách vận động

Đây thực sự là phương pháp giảm cân lành mạnh nhất, vừa giúp cơ thể săn chắc, thể dục còn giúp da chống chảy xệ, thậm chí còn trở nên trẻ trung, căng đầy sức sống hơn.

Cung cấp độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước

Uống nước giúp bạn ăn ít hơn và giúp loại thải chất độc, đốt cháy đáng kể lượng chất béo. Mỗi ngày hãy cung cấp cho cơ thể từ 1,5 – 2 lít nước để vừa giảm cân hiệu quả lại vừa cung cấp đủ độ ẩm, làn da sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang