An Nguy đã sang Mỹ cắt mọi liên lạc để kiểm soát tình cảm với Kiều Minh Tuấn

(lamchame.vn) - Mới đây An Nguy đã thẳng thắn thừa nhận tính cảm vơi Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên vì lo lắng đi quá sâu vào tình cảm sai trái này nên cô đã phải bỏ sang Mỹ một thời gian để tình không đi quá xa.

Tối qua 13.9, mạng xã hội xôn xao trước video phỏng vấn ngắn An Nguy và Kiều Minh Tuấn lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Trong buổi phỏng vấn này, khi nói chuyện An Nguy bật khóc thừa nhận có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim diễn cặp với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy bật khóc thừa nhận có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Theo An Nguy, thực ra cô và anh Tuấn khi cùng nhận ra mình có tình cảm với đối phương cũng đã chủ động tìm cách dừng lại. Có lẽ chúng tôi thấy mình đang bước vào một mối quan hệ sai trái.

Tuy nhiên khi nói đến điều này, Kiều Minh Tuấn cho rằng họ dừng lại không phải vì lo lắng nó sai trái mà là vì họ đều không biết tình cảm ấy có phải là tình yêu thật sự, hay nó đang được xây dựng từ nền tảng cảm xúc đóng phim. Còn nếu nó là tình yêu tự nhiên đến, chắc chắn nó không sai.

An nguy khẳng định cô đã sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn.

An nguy khẳng định, sau khi phim đóng máy, cô đã sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Cô muốn kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim “chết” hẳn. Sau đó cô mới trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Tuy nhiên khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi vô cùng bối rối và có nói với anh Tuấn, nhưng chúng tôi thống nhất để mọi chuyện được tự nhiên. Tôi không ép mình phải làm gì. Tôi quan niệm nếu tình cảm này lớn được thì tốt, còn nếu không thể vượt qua mọi thị phi trở ngại để đến được với nhau tôi cũng đành chấp nhận”.

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang