An tâm mua sắm online với Bii Mart

(lamchame.vn) - Mua sắm online hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện dụng. Nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro cần quan tâm. Bạn không cần quá lo lắng khi chưa có kinh nghiệm, BiiMart sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm online nhé!

Mua sắm online - một trong những xu hướng phát triển mạnh những gần đây

Cuộc sống phát triển, con người ngày càng tối ưu hóa các hoạt động trong đời sống nhằm tiết kiệm thời gian và tiện dụng hơn. Thay vì phải đến các cửa hàng, siêu thị hay các trung tâm thương mại để mua hàng thì nhiều người lựa chọn mua sắm online.

Mặt khác, do dịch bệnh covid 19 thời gian qua bùng phát mạnh hết sức nguy hiểm. Cùng với đó là chỉ thị giãn cách xã hội của Đảng và Nhà nước yêu cầu người dân hạn chế ra ngoài khi không cần thiết để tránh lây lan dịch bệnh. Nhờ vậy mà dịch vụ mua sắm online dần trở thành xu hướng.

Sở hữu nhiều ưu điểm bất ngờ

Mua sắm online được ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm bất ngờ như:

  • - Tiết kiệm thời gian và chủ động trong công việc. Ví dụ, bạn chỉ cần ngồi nhà cũng có thể đặt cho mình 1 hộp cơm giữ nhiệt tốt tiện lợi.

  • - Không cần ra ngoài, nắng nóng hay kẹt xe, chỉ cần ngồi nhà và mua sắm.

  • - Tiết kiệm chi phí nhờ các chương trình khuyến mại trên sàn thương mại.

  • - Dễ dàng so sánh giá giữa càng mặt hàng cùng loại.

Nhưng vẫn tồn tại những rủi ro cho người tiêu dùng

Mọi vấn đề đều tồn tại điểm được và mặt hạn chế. Kể các việc mua sắm online cũng vậy. Dịch vụ này giúp người dùng có nhiều tiện lợi, nhưng vẫn còn những rủi ro tồn đọng làm người tiêu dùng lo lắng:

  • - Không thể kiểm định chất lượng sản phẩm đúng cách. Mọi thông tin chỉ dựa vào hình ảnh và phần mô tả do gian hàng cung cấp. Dễ mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

  • - Không có thông tin về các đơn vị bán hàng. Dễ mua phải hàng hòa từ các sàn thương mại lừa đảo.

  • - Không có những đánh giá chân thực từ người mua, dễ bị người bán cung cấp thông tin về hàng hóa sai sự thật.

  • - Hàng hóa nhận được không đúng với hình ảnh, hoặc sai mẫu, sai màu, sai kích thước.

  • - Hình thức thanh toán online không an toàn, dễ bị hacker xâm nhập đánh cắp thông tin khách hàng.

BiiMart - nơi đem đến sự an tâm khi mua sắm online cho bạn

Mọi nỗi lo về các rủi ro khi mua sắm online hiện giờ đều không còn đáng lo ngại. Hãy đến với Biimart, website sẽ giúp bạn mua sắm online an toàn. Đây là một trang web review được sáng lập bởi Founder Bảo Trâm – một cô gái tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh.

Với vai trò là một người mua hàng, Bảo Trâm thấu hiểu được sự khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng Việt Nam. Ví dụ như hàng nhái, hàng giả tràn lan, doanh nghiệp buôn bán không uy tín hoặc giá cả thì quá “chát”. Nên trang web này được ra đời.

Tại đây, các bạn sẽ được BiiMart giới thiệu các sản phẩm tốt nhất trên thị trường, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu uy tín. Đồng thời cung cấp cho người mua những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với nhiều năm hoạt động lành mạnh trong lĩnh vực.

Đồng thời đưa ra những bài đánh giá công tâm nhất về công dụng, tính năng, ưu nhược, nhược điểm hay giá thành để người đọc dễ tiếp cận nhất. Từ đó, có thể tự nhận xét xem sản phẩm nào thực sự hữu ích đối với bản thân trước khi đưa ra quyết định mua.

Về bảo mật thông tin thì Biimart sẽ gửi đến bạn các địa chỉ sàn thương mại an toàn. Đảm bảo quá trình mua sắm online nhanh gọn, thanh toán dễ dàng và không bị lộ thông tin. Bạn muốn hỗ trợ bất kì điều gì có thể liên hệ Bii Mart qua số điện thoại 0387.809.537 để được giải đáp.

Nếu có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với BiiMart qua hotline hoặc website để được giải đáp nhanh chóng

Thông tin liên hệ

BiiMart.Net  - Website uy tín số 1 Việt Nam về đánh giá sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm cho mọi người

Website: https://biimart.net/

SĐT: 0387809537

Email: biimartnet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/biimartnet/

Địa chỉ: 9 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang