Anfin chia sẻ cách chơi chứng khoán trên điện thoại cho người mới bắt đầu

(lamchame.vn) - Đầu tư chứng khoán hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều nhà đầu tư rót vốn để kiếm lời. Vậy người mới bắt đầu có nên sử dụng điện thoại để chơi chứng khoán? Cách chơi chứng khoán trên điện thoại ra sao?

Tìm hiểu về chứng khoán

Chứng khoán (Securities) là một loại bằng chứng xác thực quyền sở hữu và lợi ích hợp pháp của người sở hữu đối với vốn hoặc tài sản của tổ chức phát hành. Trên thị trường hiện nay, chứng khoán có thể được phát hành dưới đa dạng hình thức như: dạng chứng chỉ, dạng bút toán ghi số, dạng dữ liệu điện tử.

Về đầu tư chứng khoán, khái niệm này được hiểu là việc mua - bán và nắm giữ chứng khoán của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Một doanh nghiệp phát hành chứng khoán hoạt động tốt đồng nghĩa với việc chủ sở hữu chứng khoán cũng sẽ được chia sẻ lợi nhuận từ doanh nghiệp đó.

Người mới bắt đầu có nên sử dụng điện thoại để chơi chứng khoán?

Trong thời đại 4.0 phát triển như hiện nay, các công nghệ hiện đại, các công dụng của một chiếc laptop đều có thể được tối ưu hoá và gói gọn trong một chiếc điện thoại thông minh. Với hình thức chơi chứng khoán trên điện thoại, nhà đầu tư có thể ngồi tại quán cafe, phòng làm việc,...hay bất cứ đâu, miễn có kết nối mạng là đã có thể theo dõi mọi hoạt động của giao dịch và diễn biến thị trường.

Đặc biệt, đối với các nhà đầu tư mới tham gia thị trường chưa có nhiều kinh nghiệm, học cách chơi chứng khoán online sẽ giúp bạn được thực hành các thao tác, tìm hiểu về cách thức đặt lệnh và các nguyên tắc hoạt động của bảng giá điện tử. Thông qua đó, các nhà đầu tư mới bắt đầu sẽ có cái nhìn tổng quát về cách thức hoạt động của thị trường chứng khoán.

Không chỉ dừng ở đó, hình thức chơi chứng khoán online còn cho phép người dùng tiếp cận được nhiều thông tin mới một cách nhanh chóng, tạo thói quen phân tích thị trường cho nhà đầu tư. Hơn nữa, các thao tác thực hiện đặt lệnh mua - bán với hình thức này được thực hiện dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng cùng hệ thống bảo mật an toàn đáng tin cậy.

Tuy nhiên, để thực hiện đầu tư có hiệu quả và đảm bảo an toàn thì lựa chọn một ứng dụng đầu tư chứng khoán chất lượng trên điện thoại là hết sức quan trọng đối với người mới bắt đầu. Với số lượng người tham gia “khủng”, Anfin đang là một trong những ứng dụng đầu tư chứng khoán chất lượng hàng đầu hiện nay. Vậy cách chơi chứng khoán trên điện thoại cùng Anfin ra sao?

Anfin chia sẻ cách chơi chứng khoán trên điện thoại cho người mới bắt đầu

Đối với các nhà đầu tư mới, Anfin chính là người bạn đồng hành lý tưởng bởi đây là ứng dụng cho phép bạn đầu tư chứng khoán chỉ từ 10.000 đồng với số lượng bất kỳ. Với thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ thực hiện giao dịch, Anfin không chỉ đáp ứng các nhu cầu của nhà đầu tư mà còn là môi trường thích hợp với tệp giới trẻ đang có mong muốn tìm hiểu, đầu tư chứng khoán với số vốn nhỏ.

Để chơi chứng khoán trên điện thoại hiệu quả, trước hết bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng, kết nối mạng ổn định để dễ dàng thao tác. Tiếp theo đó, với mục tiêu đầu tư lâu dài, nhận về nguồn vốn và lợi nhuận như mong muốn thì việc đưa ra chiến lược, lên kế hoạch và phương pháp đầu tư cho loại cổ phiếu thích hợp cần hết sức được chú trọng.

Bên cạnh đó, thay vì dồn tất cả nguồn vốn vào duy nhất 1 mã cổ phiếu thì bạn nên lựa chọn phân bổ vốn vào đa dạng các hạng mục đầu tư khác nhau để giảm thiểu được những rủi ro. Hơn nữa, giao diện của Anfin cho phép hiển thị lịch sử giao dịch, trạng thái và biến động các hạng mục đầu tư, dựa vào đó bạn có thể thuận tiện theo dõi và nắm bắt thời điểm thích hợp để thực hiện giao dịch.

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể nắm bắt xu hướng thị trường, đưa ra quyết định đầu tư phù hợp thông qua việc cập nhật thông tin thị trường chứng khoán một cách thường xuyên.

Thông tin liên hệ

Anfin

Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633 099

Email: hello@anfin.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang