Angela Baby lọt top mặc xấu nhất thảm đỏ vì thiết kế đầm đen "hắc ám"

Diện mạo của Angela Baby hôm nay trông hơi đáng sợ, dù diện đầm rất xa xỉ.

Trước giờ, Angela Baby vẫn luôn được coi là "nữ hoàng thảm đỏ", sự xuất hiện của cô luôn được mong chờ và đưa công chúng đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với vẻ ngoài diễm lệ, sang trọng và đẳng cấp. Ấy thế nhưng, ngay cả khi có được danh xưng mỹ miều như vậy thì cũng không thể đảm bảo 100% là lần nào, trang phục thảm đỏ của Angela Baby cũng xuất sắc không chỗ nào chê.

Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện khủng nhất ngày hôm nay "Signs of The Times 2021". Angela Baby lại khiến dân tình thất vọng nhẹ vì phong độ nhan sắc và thời trang thảm đỏ có phần sa sút.

Trang điểm và làm tóc kiểu này, bảo sao Angela Baby không

Chọn hẳn cho mình chiếc đầm Haute Couture, mang gam màu đen – vốn là biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng nhưng ngắm nhìn Angelababy, người ta chưa kịp cảm nhận được sự lộng lẫy, "chanh sả" đâu thì đã thấy toát lên vẻ hắc ám.

 
 

Có lẽ, nhan sắc của Angelababy không có tội vì cô vốn là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, lỗi lớn ở đây thuộc về layout trang điểm hơi u tối, cùng với kiểu tóc già đanh khiến diện mạo của Angelababy hôm nay có phần sa sút.

Trang điểm và làm tóc kiểu này, bảo sao Angela Baby không

Kiểu dáng đồ sộ của chiếc đầm cũng được cho là không hợp với vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn của Angela Baby. Và tổng hợp tất cả các yếu tố từ bộ đầm hắm ám, layout trang điểm tối sầm cho đến kiểu tóc già chát, phải nói rằng trông diện mạo của Angela Baby ngày hôm nay hơi đáng sợ.

Ảnh thảm đỏ là vậy nhưng trong những bức hình hậu trường được chỉnh sửa kỹ càng, trông Angelababy vẫn rất xinh đẹp. Cộng thêm cách tạo dáng chuyên nghiệp, góc chụp hoàn hảo thì bà mẹ một con lúc này toát lên khí chất vô cùng kiêu sa, đẳng cấp. Và quả thực, nếu chỉ nhìn những bức hình hậu trường mà không xem ảnh thảm đỏ, hẳn là người ta sẽ thấy tạo hình của Angelababy hôm nay rất hoàn hảo.

 
 

Được biết, bộ đầm Angela Baby đang diện thuộc bộ sưu tập Haute Couture mùa Xuân 2021 của nhà mốt Giambattista Valli. Bộ đầm này khi được người mẫu diện lên mình, cộng với việc nhấn nhá phụ kiện hoàn hảo thì toát lên sự xa xỉ, ma mị đến choáng ngợp.

Trang điểm và làm tóc kiểu này, bảo sao Angela Baby không

Bộ đầm Haute Couture thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2021 của Giambattista Valli.

Ảnh hậu trường thì đã vô cùng hoàn hảo rồi nhưng có lẽ, đội ngũ trang điểm và stylist của Angelababy nên để tâm đến việc định hình phong cách sao cho ngay cả khi bước trên thảm đỏ, trước ánh đèn flash, Angela Baby vẫn xinh đẹp, tỏa sáng trong những bức hình chưa chỉnh sửa thì hình tượng "nữ hoàng thảm đỏ" của Angelababy sẽ vững chắc hơn.

 
 

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/angela-baby-lot-top-mac-xau-nhat-tham-do-vi-thiet-ke-dam-den-hac-am-16221100420594757.htm

Theo t

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang