Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc "gái 1 con" gây choáng thế nào mà ai cũng khen đẹp?

Dù diễn xuất kém cỏi nhưng về khoản xinh đẹp thì Angelababy đúng là chẳng thua ai.

Những hình ảnh mới của Angelababy trên phim trường Trần Duyên vừa được hé lộ đã làm netizen xuýt xoa khen ngợi. Diện trang phục có tông xanh trắng nhẹ nhàng, Angelababy vẫn đốn gục mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Cách trang điểm nhạt và tự nhiên được đánh giá là phù hợp với gương mặt đẹp từng đường nét của Angelababy.

Tuy đang vướng nhiều tin đồn ly hôn bất lợi nhưng về khoản nhan sắc thì quả thực Angelababy chẳng hề thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số khán giả bình luận rằng làm "gái 1 con" mà đẹp như Angelababy thì ai cũng mong ước.

Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc

Angelababy tham gia dự án mới mang tên Trần Duyên.

Từ sau khi vướng tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên phim ảnh của Angelababy giảm sút rất nhiều. Hồi 2019, có thông tin Angelababy đóng vai phụ trong dự án điện ảnh. Oái oăm thay, cô nàng chỉ xuất hiện thoáng qua, ăn mặc thật rực rỡ xinh đẹp rồi vào vai xác chết. Đến khi bộ phim ra mắt, Angelababy lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì lời khen mà Chương Tử Di dành cho cô.

Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc
 
Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc
 
Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc
 
Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc
 
Angelababy lộ ảnh quay phim cổ trang mới, nhan sắc

Dù diễn xuất kém cỏi nhưng về khoản xinh đẹp thì Angelababy chẳng hề thua ai.

Chẳng là sau khi xem Angelababy đóng phim, Chương Tử Di nhận xét cô diễn tốt, đặc biệt là những cảnh khóc rất có hồn. Lập tức netizen mắng rằng việc diễn xuất tốt là yêu cầu hàng đầu của 1 diễn viên, Angelababy chỉ diễn ở mức tạm được chứ chẳng hề xuất sắc như lời Chương Tử Di nói. Làm diễn viên mà đến cả việc khóc ra nước mắt khi quay phim cũng khiến đồng nghiệp ngỡ ngàng thì Angelababy nên xem lại tư cách hoạt động nghệ thuật của mình.

Thực tế, Angelababy đóng khá nhiều phim nhưng toàn bị chê thảm họa. Dù tài nguyên phim ảnh thuộc dạng tốt nhưng Angelababy cứ liên tục khiến người xem thất vọng bởi biểu cảm đơ cứng, vô hồn, thậm chí là còn gây ác cảm cho khán giả. Nhan sắc hơn người, thần thái cuốn hút cũng không đủ giúp Angelababy thoát khỏi những lời chỉ trích.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/angelababy-lo-anh-quay-phim-co-trang-moi-nhan-sac-gai-1-con-gay-choang-the-nao-ma-ai-cung-khen-dep-22202126315623398.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang