Angelina Jolie nộp bằng chứng cáo buộc Brad Pitt có hành vi bạo lực gia đình?

Trong đó, đáng chú ý là có lời khai từ 3 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Truyền thông Mỹ đang xôn xao trước thông tin liên quan tới phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa Angelina JolieBrad Pitt.

Đặc biệt, phiên tòa này còn có cả lời khai từ chính 3 đứa con của Brad Pitt và Angelina Jolie. Lời khai của ba đứa nhỏ được cho là có liên quan tới hành vi bạo lực gia đình của Brad Pitt.

Theo thông tin từ tòa án mà tờ The Blast có được, Angelina Jolie đã nộp một số tài liệu cho thấy, nữ diễn viên có đủ bằng chứng liên quan tới cáo buộc bạo lực gia đình trong phiên tòa ly hôn với Brad Pitt.

Angelina Jolie nộp bằng chứng cáo buộc Brad Pitt có hành vi bạo lực gia đình? - Ảnh 1.

Tin tức được đăng tải trên tờ The Blast.

Cùng với lời khai của Angelina Jolie, còn có một tài liệu riêng liên quan đến lời khai từ những đứa con nhỏ của cặp đôi này. Cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều phải được tòa án cho phép để Shiloh, Knox và Vivienne tham gia vào phiên tòa xử ly hôn của họ.

 
 

Maddox, Zahara và Pax, cũng có thể làm chứng trong phiên tòa. Tuy nhiên, cả Maddox, Zahara và Pax Thiên đều đã đủ tuổi trưởng thành, do vậy không cần tới sự đồng ý từ cha mẹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Vụ ly hôn cũng như giành quyền nuôi con và phân chia khối tài sản khổng lồ giữa hai người vẫn kéo dài trong 5 năm qua.

Angelina Jolie nộp bằng chứng cáo buộc Brad Pitt có hành vi bạo lực gia đình? - Ảnh 3.
 

Một thỏa thuận chính thức về quyền nuôi con, cũng như phán quyết cuối cùng trong vụ ly hôn của họ vẫn chưa được xác định. Cặp vợ chồng này sẽ sớm phải đối mặt trong một phiên tòa tới đây.

Nguồn: The Blast

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/angelina-jolie-nop-bang-chung-cao-buoc-brad-pitt-co-hanh-vi-bao-luc-gia-dinh-1622117032217437.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang