Ảnh: "Biển người" ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe

Tối ngày 9/4, hàng nghìn du khách đổ về chợ đêm Đà Lạt tạo nên không khí vô cùng đông đúc, nhộn nhịp.

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 1.

Theo ghi nhận của phóng viên, lúc 20h30 tối 9/4, hàng ngàn du khách chen chân tại chợ đêm Đà Lạt với tâm trạng vô cùng háo hức cho kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 2.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 3.

Đa số các bãi xe xung quanh khu vực chợ đều kín chỗ

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 4.

Một số nơi không còn chỗ nhận xe ô tô

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Các cửa hàng bán quần áo, hàng lưu niệm tấp nập người ra vào

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 6.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 7.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 8.

Các con đường sâu bên trong chợ đông nghịt du khách

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Các hàng quán hoạt động hết công suất

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhiều gia đình đưa con nhỏ đi dạo phố

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 11.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 12.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 13.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 14.

Các cặp đôi tay trong tay trong tiết trời se lạnh của thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 15.
Ảnh: Biển người ken đặc ở chợ đêm Đà Lạt trong tối đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 10/3, một số nơi không còn chỗ gửi xe - Ảnh 16.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-bien-nguoi-ken-dac-o-cho-dem-da-lat-trong-toi-dau-tien-cua-ky-nghi-le-10-3-mot-so-noi-khong-con-cho-gui-xe-162221004000028844.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang