Anh chàng nổi tiếng vì đang đẹp trai thì lại đi cắt mũi, xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh

Với ngoại hình quái dị như vậy, anh chàng vẫn khẳng định đây mới chỉ được 16% trên con đường có được vẻ ngoài mong muốn.

Một chàng trai người Pháp mới đây đã trở nên nổi tiếng trên MXH vì từ chối vẻ đẹp tự nhiên khiến chị em "rụng trứng" và quyết tâm đi phẫu thuật để cho giống... người ngoài hành tinh!

Anthony Loffredo, 32 tuổi, người Pháp đã thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật cắt bỏ mũi và tách lưỡi để trông giống người ngoài hành tinh cho biết anh mới chỉ thành công 16% với ‘Dự án Người ngoài hành tinh đen’ của mình.

Anh chàng nổi tiếng vì đang đẹp trai thì lại đi cắt mũi, xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh - Ảnh 1.

Hình ảnh của Loffredo sau khi đã phẫu thuật

Ngoài việc không có mũi và lưỡi bị chẻ đôi, Loffredo cũng xăm toàn bộ da và tròng trắng của mắt, đeo khuyên khắp mặt, bao gồm cả cằm, và đã cấy ghép sừng cục vào trong da đầu. Qua một số hình ảnh, chúng ta có thể thấy Loffredo cũng đã cắt bỏ tai luôn

Anh chàng nổi tiếng vì đang đẹp trai thì lại đi cắt mũi, xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh - Ảnh 2.

Anh chàng khá tự tin và yêu thích ngoại hình mới của mình

Anh chàng nổi tiếng vì đang đẹp trai thì lại đi cắt mũi, xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh - Ảnh 3.

Thôi, anh vui là được!

Anh chàng nổi tiếng vì đang đẹp trai thì lại đi cắt mũi, xẻ lưỡi cho giống người ngoài hành tinh - Ảnh 4.

Nhìn như này mà mới chỉ được 16% thành công thôi đó

  •  

Loffredo tâm sự từ nhỏ đã rất thích tìm hiểu về những thứ liên quan tới đột biến và sự biến đổi của cơ thể con người. Mặc dù có một công việc ổn định nhưng anh chàng cho rằng "làm người bình thường" khá là nhàm chán. 

Năm 24 tuổi, Loffredo đã từ bỏ tất cả và bay tới Australia để tìm cách biến ước mơ thành người ngoài hành tinh của mình thành hiện thực.

Được biết, ngay trong tuần này, Loffredo đã tới Barcelona (Tây Ban Nha) để nhờ chuyên gia phẫu thuật Oscar Marquez cắt bỏ hai cánh mũi và đầu mũi vì Pháp nghiêm cấm loại phẫu thuật này.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-chang-noi-tieng-vi-dang-dep-trai-thi-lai-di-cat-mui-xe-luoi-cho-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-162202409120008599.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang