Anh em sinh đôi “hái hoa cả cụm” với chị em sinh đôi

Câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim, nay đã xuất hiện ngoài đời thực. Cặp anh em sinh đôi lên kế hoạch để tán tỉnh cặp chị em sinh đôi. Liệu họ sẽ cùng sánh đôi trong lễ cưới?

Dường như định mệnh đã đến với họ, Josh và Jeremy Salyers đã gặp cặp chị em sinh đôi Brittany và Briana Deane tại lễ hội dành cho các cặp song sinh lớn nhất thế giới ở bang Ohio, Mỹ.

Josh và Jeremy nói rằng họ đã bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi Brittany và Briana. Sau khi lên kế hoạch “tán tỉnh” kỹ lưỡng, cặp song sinh nam đã thực hiện nhiệm vụ một cách xuất sắc để chính thức hẹn hò với cặp chị em sinh đôi nhà Deane.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Một sự trùng hợp có vẻ “ngẫu nhiên”. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Brittany tiết lộ rằng, cô đã nhìn thấy cặp anh em song sinh từ xa. Sau đó, cô nói với chị Briana rằng: “Họ là những người đàn ông đẹp trai nhất tại đây.”

Ngày hôm sau, chị em song sinh đã lần “va chạm đầu tiên” với Josh và Jeremy tại hành lang của khách sạn. Cả bốn người đã cùng trò chuyện. “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời”, Brittany nói.

Sau đó, họ bắt cặp để hẹn hò. Đặc biệt, sự bắt cặp này lại theo đúng thứ tự. Jeremy và Briana sẽ là cặp đôi lớn tuổi và Jeremy và Brittany sẽ là cặp đôi nhỏ tuổi hơn. Theo Josh, họ sẽ không bao giờ kết hôn với cặp sinh đôi khác!  Tháng 8 năm nay, họ sẽ cùng tổ chức lễ cưới chung. “Nếu có thể, chúng tôi sẽ mang thai cùng lúc”, Brittany hóm hỉnh.

Hiện tại, các cặp sinh đôi đều làm việc cùng nhau. Anh em nhà Salyers làm việc trong lĩnh vực sản xuất, trong khi hai chị em Deane đều làm việc trong cùng một công ty luật.

https://scontent.fhan4-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/27540396_807676438281_7452625247471732352_n.jpg?oh=73caed2bc98928d9b29157ead59d8df8&oe=5B3EB824

Khi chị em song sinh được anh em song sinh cầu hôn….(Ảnh: Facebook nhân vật)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang