Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp

Càng gần sát Giáng sinh, nhiều địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn càng đón lượng khách check-in đông hơn bao giờ hết.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, Lễ Giáng sinh 2020 sẽ chính thức chạm ngõ. Tại Sài Gòn ngay lúc này, từ các nhà thờ lớn, trung tâm thương mại đến cả quán cà phê, quán ăn đều được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với nào là đen hoa, cây thông Noel lấp lánh, tha hồ cho các tín đồ sống ảo "check-in cháy máy".

Theo ghi nhận của phóng viên vào tối qua (19/12), nhiều địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn đón lượng khách tham quan, chụp ảnh rất đông, và dự là tình hình này sẽ còn kéo dài trong vài ngày tới.

Là một trong những địa điểm check-in Giáng sinh quen thuộc nhất tại Sài Gòn, khu vực trước cửa Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, quận 1) vẫn đón lượng khách cực đông như mọi năm. 

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 1.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 2.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 3.

Từ các bạn trẻ đến những gia đình có dắt theo trẻ nhỏ, thú cưng đều hào hứng tạo dáng sống ảo, mong muốn có cho mình bức hình ưng ý nhất để "bắt trend" Giáng sinh. 

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 5.
         
 
   
         
 
   
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 7.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 8.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 9.

Mọi người đậu xe sát vào lề đường rất đông, tạo nên cảnh tượng nhộn nhịp và tấp nập trên cả góc đường Lê Duẩn. 

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 11.

Khu vực nhà thờ Tân Định, hay còn gọi là "nhà thờ màu hồng" (289 Hai Bà Trưng, quận 3) được trang hoàng Giáng sinh siêu lung linh ngay từ phía ngoài.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 13.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 14.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 15.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 16.

Vào buổi tối, du khách có thể thoải mái vào bên trong gửi xe và chụp hình sống ảo.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 18.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 19.

Là một trong những quán trang trí Giáng sinh đẹp nhất tại Sài Gòn, Khóm Coffee & Tea (5 Trần Quý Khoách, quận 1) hầu như buổi tối nào cũng đón lượng khách nhiều không đếm xuể.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 21.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 22.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 23.

Chỉ cần nhìn từ phía ngoài cũng đủ thấy quán đông tới cỡ nào. Thậm chí, các bạn nhân viên phải liên tục chạy ra ngoài để thông báo với khách rằng quán đã hết bàn, nếu muốn chụp ảnh phải chịu khó chờ đợi.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 25.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 26.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 27.

Không gian bên trong quán ấm cúng với loạt decor Giáng sinh khá xinh xắn. Hầu như ai cũng phải tranh thủ chụp thật lẹ để người đến sau khỏi phải đợi lâu.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 29.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 30.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 31.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 32.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 33.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 34.

Nhà thờ Fatima Bình Triệu (52 đường số 5, quận Thủ Đức) cũng là một trong những nơi thường xuyên trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy vào dịp cuối năm.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 36.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 37.

Dù không nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng nơi đây vẫn rất được mọi người quan tâm và lựa chọn làm điểm chụp hình Noel.

Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 39.
Ảnh: Người dân Sài Gòn đổ ra đường chụp ảnh Giáng sinh “đông như trẩy hội”, nhiều nơi phải xếp hàng mới mong có hình đẹp - Ảnh 40.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-nguoi-dan-sai-gon-do-ra-duong-chup-anh-giang-sinh-dong-nhu-tray-hoi-nhieu-noi-phai-xep-hang-moi-mong-co-hinh-dep-161202112000302127.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang